Tin mới

Dân mạng nhanh chóng tìm ra Facebook thanh niên 'tẩn' cả mẹ lẫn vợ để vẽ đường cho bồ nhí chạy trốn

Thứ ba, 01/09/2020, 08:49 (GMT+7)

Trước sự việc ông chồng bảo vệ bồ nhí, sẵn sàng hành động phũ phàng với chính mẹ và vợ, dân mạng đã vô cùng bức xúc và nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của nam thanh niên này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Đánh ghen kinh hãi của người chồng phụ bạc khiến dư luận xôn xao.

Trong đoạn clip đăng tải, anh chồng bị vợ và mẹ bắt quả tang khi đang đi cùng bồ nhí. Chị vợ và mẹ lao vào giật tóc, lấy dép đánh bồ nhí. Bị đánh ghen giữa đường, ả 'tiểu tam' cũng không phải vừa, túm chặt tóc cô vợ không buông.

>>> Xem thêm: Cay đắng nhìn chồng Ngoại tình, vợ mở dịch vụ đánh ghen thuê: 20 năm lật mặt hơn 8.000 'con giáp thứ 3'

Thấy bồ nhí bị đánh, người chồng phụ bạc lập tức dúi điếu thuốc đang hút dở vào mặt vợ, dùng tay thụi vào lưng, đấm đá vào đầu cô.

Như chưa hả giận, gã chồng trăng hoa chạy phăng phăng ra bê hòn gạch bên đường định tấn công vợ mình. Rất may người dân xung quanh đã kịp can ngăn. Sau đó, người chồng tiếp tục chửi bới và xông vào đá vào bụng vợ không tiếc thương.

Theo người đăng tải clip cho biết, chị vợ trong clip thuộc tuýp người phụ nữ tảo tần, không dám ăn tiêu mà chỉ lo làm ăn tích cóp cho gia đình, nhưng cuối cùng vẫn bị chồng phụ bạc.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã vào cuộc và tìm ra trang Facebook cá nhân của thanh niên này.  Trái với vẻ ngoài cơ cực, giản dị của người vợ, thanh niên có facebook T.Đ lại có cuộc sống khá sang chảnh, thường xuyên check-in trên ô tô và quán bar.

>>> Xem thêm: Pha đánh ghen chẳng cần động thủ của mẹ chồng 'nhà người ta' khiến hội chị em phục sát đất

Người trong cuộc bức xúc lên tiếng

Chủ nhân đoạn clip này vô cùng bức xúc trước sự việc xảy ra. Trên trang cá nhân, người này viết:

"Chị trong hình ảnh là chị họ em, về mức độ chăm chỉ thì thật sự không ai bằng chị ấy. Tuy làm công nhân ở khu công nghiệp Thái Nguyên, nhưng chị rất tham công tiếc việc.

Cày cuốc tăng ca sớm tối vì thế nhìn chị ấy có phần già đi nhiều. Vậy mà vẫn đứng ra vay tiền, dồn tiền mua cho chồng chiếc xe ô tô để anh chồng có thể đi lái xe. Thế nhưng khi có xe cũng là chị biết càng ngày chị càng có khoảng cách với anh.

Vì bảo vệ nhân tình, người đàn ông này sẵn sàng lao vào đánh vợ. Ảnh: Internet

Là những buổi đi sớm về khuya, những hôm không ăn cơm nhà nhưng chẳng cuộc gọi báo. Là thái độ hời hợt và không quan tâm như trước đó và linh cảm của chị không bao giờ là sai. Chị xin nghỉ làm để bám theo chồng rồi cũng phát hiện anh với nhân tình vào nhà nghỉ. Chị hụt hẫng nhưng cũng cố ngồi đợi hơn 2 tiếng đồng hồ thì chồng với nhân tình mới trả phòng ra về.

>>> Xem thêm: Màn 'đánh ghen' bẩn nhất năm, mới nói lý lẽ 'tiểu tam' đã sợ đến 'kinh hồn'

Lúc ấy chị và mẹ chồng chị không thể nhịn được lao vào hơn thua, thế nhưng để bảo vệ bồ, chồng chị người đầu ấp tay gối hơn chục năm đã đánh chị còn hơn cả kẻ thù. Rồi sau đó anh và bồ đánh cả mẹ đẻ rồi chửi mẹ, chửi vợ không thương tiếc.

Cô bồ thì ung dung leo lên chiếc xe mà phần lớn số tiền ấy của chị đi làm tích cóp, nhịn ăn nhịn tiêu. Chẳng dám mua sắm gì, thỏi son cũng chẳng có, mấy năm vẫn 1 một bộ quần áo và giờ đây nhân tình của chồng chị thì được cung phụng, được yêu thương. Và anh chồng thà bất hiếu, bất nghĩa, phụ bạc, phụ tình chứ không có động thái nào hối lỗi về những gì đã làm.

Phụ nữ ạ, đàn ông là thế vì vậy nếu khi đã biết người ấy của mình ngoại tình nếu có đi đánh ghen thì hãy chuẩn bị cho mình một đội ngũ đánh ghen chuyên nghiệp. Là những người thân, sẵn sàng bảo vệ mình chứ nếu không chồng, rồi bồ nó oánh lại mình không thương tiếc đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news