Tin mới

Đàn ông khôn ngoan hay nông cạn, chỉ cần nhìn cách đối xử với phụ nữ để nhận ra

Chủ nhật, 07/06/2020, 12:43 (GMT+7)

Với nhiều người, thước đo với một người đàn ông không phải là ví tiền, là công danh hay sự nghiệp. Đó là cách anh ta biết trân trọng người phụ nữ ở cạnh mình thế nào.

1. Đàn ông khôn ngoan cưới người phụ nữ phù hợp. Đàn ông nông cạn cưới người phụ nữ mà anh ta ham muốn.

2. Đàn ông khôn ngoan ngợi ca người phụ nữ bên cạnh mình. Đàn ông nông cạn ca ngợi người phụ nữ bên ngoài, chê bai vợ và cho rằng cô ấy phải phúc lắm mới lấy được mình.

>>> Xem thêm: 3 bài học thấm thía trong tình yêu, phụ nữ ai cũng phải trải qua

3. Đàn ông khôn ngoan tin rằng "thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn". Đàn ông nông cạn tin rằng một mình anh ta có thể giải quyết tất cả.

4. Đàn ông khôn ngoan biết sợ vợ, nịnh vợ để gia đình yên ấm. Đàn ông nông cạn thích thể hiện mình, gia trưởng và đàn áp người vợ.

5. Đàn ông khôn ngoan sẽ khoe cả thế giới về người vợ của anh ta để "đánh dấu chủ quyền". Đàn ông nông cạn làm đủ mọi cách giấu diếm vợ, luôn khoe mình còn độc thân.

6. Đàn ông khôn ngoan xem trọng gia đình, vợ con hơn những cuộc vui bên ngoài. Đàn ông nông cạn thích tụ tập bạn bè, vui chơi chè chén rồi mới nghĩ đến gia đình.

7. Đàn ông khôn ngoan xem trọng trí thông minh, phẩm giá của người vợ. Đàn ông nông cạn chỉ quan tâm đến số đo 3 vòng.

8. Đàn ông khôn ngaon biết lựa chọn người yêu kĩ càng, kết hôn khi phù hợp. Đàn ông nông cạn chọn lựa người yêu dễ dãi, thích những mối tình vắt vai để khoe chiến tích.

9. Đàn ông khôn ngoan đồng hành cùng người phụ nữ bên cạnh để xây dựng sự nghiệp. Đàn ông nông cạn muốn người phụ nữ của mình đừng tham gia vào sự nghiệp của anh ta.

>>> Xem thêm: Yêu nhau mà người đàn ông không cho được 5 thứ này, đừng vương vấn mà nên rời bỏ ngay

10. Đàn ông khôn ngoan lấy hạnh phúc gia đình, hạnh phúc vợ con làm thước đo ngẩng cao đầu với thiên hạ. Đàn ông nông cạn lấy tiền bạc, gái đẹp để đánh giá bản thân.

11. Đàn ông khôn ngoan nghĩ rằng: “Muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Đàn ông nông cạn nghĩ rằng: “Muốn đi nhanh thì đi một mình”.

12. Đàn ông khôn ngoan biết xin lỗi, biết nhận sai, biết bỏ mặc sĩ diện hão. Đàn ông nông cạn ghét xin lỗi, không thích nhận sai, sĩ diện cao bằng trời.

13. Đàn ông khôn ngoan thích nghe lời thẳng lời thật. Đàn ông nông cạn thích nghe lời ngọt bùi.

14. Đàn ông khôn ngoan không cố khoe mẽ tiền bạc, gia tài để chọn vợ. Đàn ông nông cạn lấy của cải vật chất để chọn người phụ nữ đồng hành với mình.

15. Đàn ông khôn ngoan dễ chịu, bao dung, quảng đại với những người thân yêu. Đàn ông nông cạn dễ chịu, bao dung, quảng đại với thiên hạ.

>>> Xem thêm: Người Nhật dạy con thế nào khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ?

16. Đàn ông khôn ngoan giao du xã hội nhạt như nước lã, mọi mối quan hệ đều dựa trên sòng phẳng mà cư xử cho nhanh gọn, hợp lý hợp tình. Đàn ông nông cạn giao du xã hội mặn như nước biển, mọi mối quan hệ đều huynh huynh đệ đệ, tình tình nghĩa nghĩa, vướng mắc trăm đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news