Tin mới

Don Nguyễn công khai danh sách người tình dài dằng dặc hậu lộ ảnh tế nhị với Trấn Thành

Thứ sáu, 19/06/2020, 10:18 (GMT+7)

Don Nguyễn - nam ca sĩ từng gây xôn xao khi lộ ảnh cùng Trấn Thành trong phòng tắm hơi bất ngờ công khai sở hữu danh sách người tình dài dằng dặc.

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, ca sĩ Don Nguyễn đã trải lòng về cuộc sống riêng tư đặc biệt là chuyện tình cảm sau khi công khai giới tính thật của mình.

Don Nguyễn tiết lộ sở hữu danh sách dày cộm người tình. Ảnh internet

Trong chương trình, "người tình tin đồn" của Trân Thành cho biết mình sở hữu danh sách người yêu dài dằng dặc trong đó có cả người hơn mình nhiều tuổi và có cả "phi công" kém tuổi của mình. Cùng với đó, Don Nguyễn cũng thừa nhận, trong danh sách này, có những người chỉ yêu với mục đích lợi dụng không vì tình yêu. Nhìn lại tuổi trẻ bồng bột cùng những mối tình thoáng qua, "tình tin đồn" của Trấn Thành không khỏi day dứt. Sau những vấp ngã, Don Nguyễn ngày càng trưởng thành hơn.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo bị khui ảnh quá khứ hẹn hò bên Huyn Bin trước khi cưới Song Joong Ki

Nam ca sĩ và bạn trai gắn bó với nhau suốt thời gian dài. Ảnh internet

Trước đây, Don Nguyễn từng bị dính nghi vấn là người tình tin đồn của Trấn Thành. Đặc biệt là sau loạt ảnh chụp lén nam ca sĩ xuất hiện cùng ông xã Hari Won trong một phòng tắm hơi. Tại đây, cả hai trò chuyện thân thiết với nhau. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dư luận. Thời điểm này, Trấn Thành đã cưới Hari Won.

Trấn Thành từng lao đao vì lộ ảnh trong phòng tắm hơi với Don Nguyễn. Ảnh internet

Bị nghi yêu Trấn Thành, Don Nguyễn đã lên tiếng giải thích về bức ảnh và cho rằng, cả hai chỉ tình cờ gặp nhau và nán lại một chút nói chuyện. Trong khi đó, MC Trấn Thành chọn cách im lặng trước tin đồn không có căn cứ này.

>> Xem thêm: Xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' đi sự kiện

Hiện tại, Don Nguyễn đang có mối tình ngọt ngào bên bạn trai Mai Thanh Tú. Don Nguyễn (phải) và Thanh Tú yêu nhau 8 năm. Đến đầu 2020, họ mới công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news