Tin mới

Đường tình duyên 'hồng nhan nhưng lận đận' của nữ giảng viên Âu Hà My

Thứ năm, 13/08/2020, 09:34 (GMT+7)

Trước khi kết hôn với chồng hot boy diễn viên Trọng Hưng, nữ giảng viên Âu Hà My từng có chuyện tình ồn ào với phi công Hà Duy, con trai diễn viên Hạnh Dung.

Cộng đồng mạng đang xôn xao drama nữ giảng viên Âu Hà My tung bằng chứng vạch trần chồng Ngoại tình. Điều đáng nói, sự việc không chỉ mới xảy ra mà bắt đầu từ khoảng thời gian nữ giảng viên sảy thai, chồng hotboy đã mặc kệ và ở bên nhân tình. Dù biết mọi chuyện từ lâu nhưng Hà My đã nhẫn nhịn thu thập chứng cứ để tối ngày 12/8 chính thức công khai.

Hà My từng hạnh phúc bên chồng hotboy (ảnh internet)

>> Xem thêm: Hương Giang và Matt Liu lộ chi tiết trùng hợp bất thường hậu ồn ào tình ái

Vậy là sau 11 tháng về chung một nhà, cặp đôi từng là hình mẫu của biết bao người đã chính thức sụp đổ. Theo chia sẻ của Hà My, cả hai kết hôn được 1 tháng thì công ty của Trọng Hưng phá sản. Trong lúc khó khăn ấy, chính gia đình Hà My đã giúp đỡ, chu cấp cho anh ta.

Cũng trong đoạn clip, nữ giảng viên công khai yêu cầu nam diễn viên ký vào đơn ly hôn để giúp anh và nhân tình có thể thoải mái, tự do bên nhau. Trước những chứng cứ của vợ, Trọng Hưng đã nhận mọi lỗi lầm và xin được nói chuyện riêng nhưng Âu Hà My không đồng ý, gia đình cô cũng không chấp nhận.

Màn cầu hôn lãng mạn tại trời Âu (ảnh internet)

Trước đó, nữ giảng viên cũng được biết đến với chuyện tình ồn ào cùng Hà Duy - diễn viên nhí từng nổi tiếng một thời và cũng là con trai của nghệ sĩ Hương Dung.  Cả hai công khai mối quan hệ năm 2017 và đến tháng 5/2018, cặp đôi dự định dạm ngõ và làm đám cưới cuối năm. Hà Duy từng khiến nhiều người phải ghen tị khi đưa Hà My đi may váy cưới 100 triệu.

Hà My từng hủy hôn với Hà Duy (ảnh internet)

Nhưng đến phút trót, Hà My tuyên bố hủy hôn. Điều này khiến mọi người thắc mắc bởi thời điểm đó, mối quan hệ giữa cô và gia đình Hà Duy vẫn đang tốt đẹp. Bản thân Hà My chỉ chia sẻ cô vẫn coi bố mẹ Hà Duy là bố mẹ đẻ và không chia sẻ thêm điều gì.

>> Xem thêm: Bị Âu Hà My bắt gian tình tại trận, 'Tuesday' vẫn yêu cầu 'cần được đối xử văn minh'

May váy cưới 100 triệu (ảnh internet)

4 tháng sau đó, Âu Hà My công khai quen bạn trai hot boy Trọng Hưng - anh là diễn viên từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác... Thậm chí còn nổi danh là Hot boy trường Điện Ảnh. Sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi về chung một nhà với màn cầu hôn hoành tráng ở trời Âu.

Chỉ trong vòng 3 năm, 2 cuộc tình ồn ào, người ta nói Âu Hà My quả thực lận đận chuyện tình duyên, yêu nghệ sĩ thì hủy hôn, yêu hotboy thì bị cắm sừng. Sau tất cả những thăng trầm ấy, Cộng đồng mạng hy vọng nữ giảng viên sớm vượt qua, ổn định cuộc sống...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news