Tin mới

Giá xe Honda Winner X mới nhất tại đại lý 11/2020: Phá vỡ mức đề xuất giảm sâu

Thứ hai, 02/11/2020, 09:00 (GMT+7)

Trước những thay đổi chóng mặt về giá của Honda Winner X suốt 2 tháng qua, bước sang tháng 11, "con cưng" nhà Honda vẫn khiến Yamaha Exciter phải lo sợ vì mức quá ngọt ngào.

Giá xe Honda Winner X tháng 11/2020 so với tháng 10 vẫn chưa có sự khởi sắc khi vẫn phải chấp nhận buông tay 5-7 triệu đồng, so với mức giá đề xuất. Tuy nhiên, chính điều này lại vô tình khiến doanh số xe tăng đáng kể so với đối thủ Yamaha.

Giá xe Honda Winner X tháng 11/2020 vẫn giảm sâu (ảnh internet)

Hồi tháng 9, giá xe Winner X đã có thời điểm bỏ xa mức giá đề xuất tới cả 18-20 triệu đồng, khiến cho cuối tháng 10, đã có bản cháy hàng không có để bán. Mặc dù sang tháng mới, xe vẫn chưa bật tăng trở lại nhưng cũng phần nào gỡ gạc lại mức giá rớt thê thảm trước đó.

>> Xem thêm: Honda Winner X phá giá đề xuất giảm chưa từng có, sẵn sàng 'thổi bay' mọi đối thủ

Hiện tại, giá chung của Honda Winner X dao động từ 39,5 - 45,5, đều thấp hơn mức giá đề xuất 3-6 triệu đồng. Sở dĩ, giá xe vẫn chưa thể bật tăng trở lại được, nhiều người cho rằng do dư âm của lỗi ống xả, gây mất điểm trước đó. Động thái giảm giá của đại lý là nhằm mục đích xả hàng tồn.

Yamaha Exciter vẫn có giá chênh cao so với giá đề xuất

Trong khi đó, giá của đối thủ Yamaha Exciter hầu hết đều đang chênh cao hơn mức đề xuất, và mức giá đại lý cho bản thấp nhất cũng lên tới gần 47 triệu đồng. Chính vì vậy, với lợi thế giá thấp hơn đáng kể, doanh số bán xe tháng 10 của Honda Winner X chắc chắn sẽ rất khởi sắc.

>> Xem thêm: Honda lại cho ra mắt 'con cưng' mới cực ma mị, dễ khiến Honda vision 'hờn dỗi' vì giá

 


 

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news