Tin mới

Honda lại cho ra mắt 'con cưng' mới cực ma mị, dễ khiến Honda Vision 'hờn dỗi' vì giá

Thứ hai, 02/11/2020, 06:12 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình na ná Honda Air Blade nhưng mức giá lại ngang ngửa Honda Vision, tân binh nhà Honda dễ khiến anh em trong nhà phải "hờn dỗi" vì cạnh tranh nhau.

Mới đây, Honda Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga giá rẻ có tên NX125. Với nhiều người bản địa, có lẽ sẽ nhận ra tân binh nhà Honda đã được kế thừa khá nhiều ngoại hình của RX125. Còn với thị trường Việt Nam, phần đầu xe na ná giống Honda Air Blade.

Cận cảnh Honda NX125 khiến Honda vision phải "hờn dỗi"

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả lý do khiến thị trường xe máy nôn nóng chờ đợi mà điều quan trọng nhất là các trang thiết bị cùng giá thành. Chính điều này đang khiến cho nhiều anh em cùng nhà của NX125 phải "bực" ra mặt, vì sắp tới đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

>> Xem thêm: Hyundai Grand i10 giảm kịch kim cả trăm triệu, cơ hội mua xe rẻ hơn Kia Morning đã tới

Thiết kế phần đầu xe đầy ma mị

Xét về công nghệ, Honda NX125 sử dụng hệ thống đèn LED khá giống với đàn anh Honda Vario. Hệ thống đèn xi nhan được tích hợp thông minh, kết hợp với một ngoại hình quá trẻ trung, năng động, chiếc xe này hứa hẹn sẽ được lòng các đấng mày râu dù là khó tính nhất.

>> Xem thêm: Honda Winner X phá giá đề xuất giảm chưa từng có, sẵn sàng 'thổi bay' mọi đối thủ

Bên trong, xe được trang bị đồng hồ LCD hiện đại giúp hiển thị đầy đủ mọi thông số. Dù là xe máy nhưng độ tiện nghi cũng không hề thua kém xe hơi khi có hộc đựng đồ, cổng sạc USB. Tuy nhiên điểm trừ là phần cốp xe hơi bé, chỉ để được vừa mũ bảo hiểm 1/2 đầu và bình xăng đặt dưới cốp xe không tiện lợi.

Honda NX125 sở hữu cho mình khối động cơ 125cc loại 1 xilanh, làm mát bằng không khí giúp cho xe đạt công suất lên tới 6.6 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.7 Nm tại 6000 vòng/phút. Hệ thống an toàn được trang bị giống như các đàn anh với phanh đĩa, sử dụng công nghệ CBS.

5 màu sắc để lựa chọn

Đặc biệt, mẫu xe có tới 5 màu sắc để lựa chọn với giá thành chắc chắn khiến Honda Vision phải "hờn dỗi" 33 triệu đồng. Với loạt công nghệ ấn tượng cùng cái giá quá "ngọt" này, chắc chắn Honda NX125 sẽ tạo được nhiều dấu ấn khi đổ bộ thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news