Tin mới

Hari Won được Trấn Thành tặng quà khủng, Tiến Đạt khoe 'báu vật' vô giá

Thứ năm, 11/06/2020, 08:44 (GMT+7)

Trấn Thành xuống tay vung tiền tỷ để bà xã Hari Won được vui, trong khi đó Tiến Đạt lại khoe "báu vật" vô giá mà tình cũ chưa thể có được.

Cách đây không lâu, trong một lần livestream, Hari Won đã tiết lộ được Trấn Thành mua tặng chiếc nhẫn kim cương có giá trị trên dưới 1 tỷ đồng. Độ chịu chi và chịu chơi cũng như chiều vợ của Trấn Thành khiến dân tình choáng váng. Chỉ cần Hari Won muốn và vui là nam danh hài không tiếc tiền đầu tư. Có thể thấy, Trấn Thành là người chồng vô cùng yêu thương và hết lòng với bà xã.

Hari Won khoe món quà khủng được Trấn Thành tặng. Ảnh internet

>> Xem thêm: https://www.tinmoi.vn/vua-mo-trang-ca-nhan-ai-nu-nha-duong-nhue-phan-ung-cuc-gat-khi-lien-tuc-bi-ca-khia-011550959.html#mce_temp_url#

Để bù đắp lại tình cảm của Trấn Thành, Hari Won cũng thường xuyên tặng lại quà cho ông xã. Trong khi vợ chồng Trấn Thành liên tục chia sẻ những món quà hàng hiệu, đắt đỏ dành tặng nhau thì tình cũ hari Won - Tiến Đạt là có một niềm tự hào khác, một "báu vật" vô giá mà vợ chồng Trấn Thành chưa thể có được. Đó chính là quý tử đầu lòng.

Vợ chồng Trấn Thành không ngại bỏ ra số tiền lớn để mua lại niềm vui, sự thỏa mãn với hàng hiệu. Ảnh internet

Mới đây, tình cũ Hari Won chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên con trai nhỏ. Tiến Đạt còn hào hứng khoe được con trai bóp chân dù cậu bé đang ốm. Cuộc sống bình dị của Tiến Đạt sau khi chia tay Hari Won và lấy vợ chỉ quanh quẩn với công việc bán cà phê, bỉm sữa. Nam rapper hạn chế tham gia các sự kiện trong làng giải trí Việt kể từ khi đường ai nấy đi với bà xã Trấn Thành.

Trong khi đó, Tiến Đạt - tình cũ Hari Won khoe báu vật vô giá của cuộc đời mình. Ảnh internet

Bộ ba từng khiến showbiz Việt xôn xao. Ảnh internet

Xem thêm: Triệu Quân Sự có thể chớp thời cơ này để tẩu thoát sau nhiều ngày lần trốn

Không giống như Hari Won, Tiến Đạt chọn cho mình một người vợ không hoạt động trong showbiz. Thụy Vy - bà xã tình cũ Hari Won là một cô gái khác xa với giọng ca "Anh cứ đi đi". Một người con gái dịu dàng, chấp nhận hi sinh cho chồng con và không bao giờ đòi hỏi ông xã phải tặng cho những món quà đắt đỏ. Có lẽ đây chính là điều mà Thụy Vy đã chinh phục trái tim nguội lạnh của Tiến Đạt sau hơn 9 năm tình cảm bên Hari Won. Còn với nữ ca sĩ Hàn Quốc, sau khi lấy Trấn Thành đã một bước lên tiên, sự nghiệp thăng hoa. Hari Won và Tiến Đạt cũng ít khi nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news