Tin mới

Vượt mặt Ngân 98, Ngọc Trinh hết làm trò với trai lạ lại tung ảnh mùi mẫn cực tình bất chấp giới tính

Thứ năm, 26/11/2020, 17:38 (GMT+7)

Không chỉ làm đủ mọi chiêu trò như ngồi vào lòng trai lạ, có những động thái tình tứ với bất kỳ người đàn ông nào cô quen, Ngọc Trinh mới đây còn cho thấy sự 'dễ dãi' của mình khi chụp ảnh cực tình với Chi Pu bất chấp cùng giới tính.

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Ngọc Trinh khiến không ít người phải tròn mắt khi tung ra bộ ảnh cực tình, gần như sắp 'khóa môi' Chi Pu đầy nóng bỏng bất chấp giới tính.

Loạt hình ảnh đầy nóng bỏng của Ngọc Trinh mới đây trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Dân tình lại một lần nữa giật mình trước 'chiêu trò' mới của nữ hoàng nội y và gật gù chắc hẳn đã ăn đứt 'chiêu cũ mèm' của Ngân 98.

Loạt hình ảnh cực tình của Ngọc Trinh và Chi Pu trên trang cá nhân khiến nhiều người quên đi giới tính của hai người đẹp. Ảnh: Facebook

Theo đó, xuất hiện trong trang phục thiết kế của Đỗ Long, Ngọc Trinh và ChiPu xinh đẹp đầy ma mị với tạo hình nữ thần Hy Lạp táo bạo và quyến rũ.

>> Xem ngay: Tung ảnh tình tứ cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang vô tình để lộ điểm nhạy cảm nhức mắt

Nằm trong bộ sưu tập The Valley of Goddess, Ngọc Trinh và Chi Pu hóa thân thành hai nữ thần mang đậm hơi hướng Hy lạp cổ đại.

Khoảnh khắc Chi Pu gần như sắp khóa môi Ngọc Trinh khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Facebook

Trong trang phục vô cùng táo bạo, khi phần váy xẻ sâu cả trên và dưới giúp ChiPu và Ngọc Trinh khoe trọn vòng 1 và đôi chân thon cực phẩm của mình.

Trong trang phục thiết kế táo bạo của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh cùng đàn em Chi Pu khoe trọn được đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Ảnh: Facebook

Thần thái và nhan sắc của Ngọc Trinh và ChiPu đều được đánh giá khá cao khi sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thân hình vô cùng quyến rũ.

>>Đừng bỏ lỡ: Dằn mặt Ngân 98 chưa đủ, Ngọc Trinh cao tay chứng minh đẳng cấp 'chị đại' khiến 'tình địch' phải muối mặt

Với đường cong cơ thể chuẩn mực, Ngọc Trinh đã cùng 'bạn tình' của mình đốt cháy mọi ánh nhìn khi khoe trọn đôi chân dài cực phẩm đầy khêu gợi.

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Ở một số bức ảnh, cử chỉ cực tình của Ngọc Trinh và ChiPu khiến không ít người tròn mắt khi nhìn cả hai không khác gì đôi tình nhân đang trong tình yêu nồng nhiệt.

Sau một thời gian làm màu với những động thái lộ liễu cùng trai lạ, có vẻ dường như Ngọc Trinh đã chán nản và bất chấp giới tính, cô lại tiếp tục cùng ChiPu gây bão với loạt ảnh 'tình bể bình' mới đây.

Ngọc Trinh liên tục biến hóa phong cách thời trang cũng như cách để làm mình nổi hơn trên MXH. Ảnh: Facebook

Dường như sức sáng tạo về 'làm trò' trên MXH của Ngọc Trinh liên tục được biến hóa khôn lường chứ không hề bó buộc ở việc lộ hàng hay làm lố với cánh mày râu.

Trong khi đó, 'tình địch' nặng ký của 'nữ hoàng nội y' là Ngân 98 lại có vẻ khá nghèo nàn trong việc tạo ra các trò lố ngoài việc show hàng với những trang phục cắt xẻ tạo bạo đến mức phản cảm.

Chẳng nói đâu xa, mới đây Ngân 98 cùng bạn trai mình là Lương Bằng Quang tiếp tục 'đạp lên dư luận' khi tung ra bộ ảnh khêu gợi nóng bỏng mắt ngay trên trang cá nhân với lời lẽ đầy thách thức.

Nhan sắc xinh đẹp và ngày càng gợi cảm của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Với Ngân 98 và Ngọc Trinh mà nói, dường như những chỉ trích của dư luận lại là liều thuốc xúc tác giúp các người đẹp càng đam mê hơn trong việc gây ra 'thị phi' để nổi tiếng.

Trong khi Ngọc Trinh bất chấp mọi ý kiến trái chiều và liên tục 'biến hóa' những chiêu thức làm lố của mình thì dường như Ngân 98 lại khá nghèo nàn khi liên tục diễn đi diễn lại 'trò cũ'.

Trong khi đó 'tình địch' trên MXH là Ngân 98 lại liên tục diễn 'trò cũ' khi đăng tải những bức ảnh đầy nhức nhối, làm trò cùng bạn trai Lương Bằng Quang. Ảnh: Facebook

Thậm chí những phát ngôn sốc của bạn gái Lương Bằng Quang khi cả gan 'đá đểu' đàn chị Ngọc Trinh khiến cô không mấy nhận được thiện cảm của dân tình.

Cuộc cạnh tranh ngầm giữa hai người đẹp nóng bỏng nhất showbiz Việt vẫn chưa hề có hồi kết. Ảnh: Internet

Trên cùng một mặt trận là MXH, Ngọc Trinh dường như được dân tình ưu ái hơn khi luôn im lặng trước mọi chỉ trích.

Trong khi đó Ngân 98 lại nhận về vô vàn chỉ trích đến bẽ bàng vì liên tục có thái độ thách thức khi bị 'ném đá' với những trò phản cảm cùng bạn trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news