Tin mới

Honda Wave Alpha bóng loáng chấp mọi kỷ lục phá giá chỉ còn vài triệu đồng, tậu ngay kẻo lỡ

Thứ hai, 16/11/2020, 18:28 (GMT+7)

Với mức giá chỉ 5 triệu đồng, Honda Wave Alpha đang nắm giữ kỷ lục phá giá chưa từng thấy. Việc sở hữu một chiếc xe máy với giá rẻ như xe đạp đã tới.

Thời gian qua, thị trường xe máy chứng kiến nhiều màn phá giá xe cũ không tưởng. Từ Honda SH chỉ còn hơn chục triệu, Honda Lead dưới 10 triệu... và mới đây nhất là chiếc Honda Wave Alpha vẫn còn bóng loáng sơn được rao bán với giá chỉ 5 triệu đồng.

Honda Wave Alpha được rao bán (ảnh internet)

Qua những hình ảnh được chủ nhân chiếc xe chia sẻ có thể thấy, đây là chiếc Honda Wave HQ 50cc đời 2010. Mặc dù đã 10 năm trôi qua nhưng "dàn áo" ABS vẫn còn như mới, cho thấy chủ nhân chiếc xe rất giữ gìn và bảo dưỡng thường xuyên.

>> Xem thêm: Chưa ra mắt đối thủ Honda Winner X đã 'xưng vương xưng bá', cùng Yamaha Exciter 'cân' mọi đối thủ

Chủ nhân chiếc xe chia sẻ, các máy móc vẫn chạy ngon nghẻ, đầm khoảng 9/10 Alpha, bánh xe vẫn còn nguyên bản chưa bị thay thế. Trước khi rao bán, chủ xe đã thay thế một số phụ tùng vì vậy đó là lý do chiếc xe vẫn còn mới và sáng sủa.

Hiện tại, xe đang được rao bán với mức giá là 5.700.000 đồng có thương lượng và bảo hành. Đây là một mức giá khá hời nếu như xét về ngoại hình, phù hợp cho sinh viên tài chính eo hẹp muốn có xe đi học hoặc xe ôm kiếm thêm thu nhập.

>> Xem thêm: Kia Morning 2021 hơn 200 triệu chính thức về Việt Nam khiến khách Việt vỡ mộng vì phá giá

Tuy nhiên, cũng giống như Honda SH, Honda Lead hay bất cứ chiếc xe cũ nào như Honda Wave Alpha, bản chất đó đã là một chiếc xe cũ, lại có thâm niên sử dụng tính bằng thập kỷ nên người mua cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh để tiền mất mà mua phải xe lởm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news