Tin mới

Kia Morning 2021 hơn 200 triệu chính thức về Việt Nam khiến khách Việt vỡ mộng vì phá giá

Thứ hai, 16/11/2020, 11:25 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi miệt mài, cuối cùng Kia Morning 2021 đã chính thức được "đón rước" về Việt Nam nhưng giá thành đã thay đổi, cạnh tranh cực gắt và ngang cơ với Vinfast Fadil.

Hồi tháng 9, thông tin Kia Morning bản nâng cấp được ra mắt tại Hàn Quốc khiến dân tình xôn xao thì vừa rẻ lại đẹp. Thời điểm đó, giá đề xuất của đối thủ Vinfast Fadil đưa ra chỉ 9.598 đô-la (tương đương 220 triệu đồng).

Kia Morning 2021 (ảnh internet)

Đến tháng 11, cuối cùng sau khoảng thời gian chờ đợi "con cưng" nhà Kia cũng đã về tới thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá được công bố cho hai phiên bản X-Line và GT Line khiến nhiều người "ngã ngửa". Theo đó, giá xe được THACO phân phối cho 2 mẫu đều là 439 triệu đồng.

>> Xem thêm: Thế hệ mới của Honda SH mode chính thức được giới thiệu, bạo gan so kè cả Honda SH

Bên trong nội thất hiện đại (ảnh internet)

So với giá tại quê nhà, mức giá tại Việt Nam gần như đã chênh gần gấp đôi và tên chính thức của xe cũng được đổi thành New Morning. Cả hai phiên bản X-Line và GT-Line không có quá nhiều sự khác biệt ngoài cản trước, ốp bên hông và màu sắc điểm xuyết trong nội thất...

>> Xem thêm: Chưa ra mắt đối thủ Honda Winner X đã 'xưng vương xưng bá', cùng Yamaha Exciter 'cân' mọi đối thủ

Nếu như X-Line mang hơi hướng offroad thì GT-Line lại năng động, thể thao. Ngoài ra, thế hệ New Morning 2021 còn được bổ sung thêm đèn pha halogen projector tự động bật, tắt chuyên nghiệp.

Bên ngoài đẹp long lanh

Bên ngoài đẹp sang, bên trong nội thất được thiết kế hiện đại với màn hình 8 inch đặt nổi. Điều hòa tự động với cửa gió, chìa khóa thông minh... Xe sử dụng động cơ chung là 1,25 lít cho công suất 83 mã lực, hộp số 4 cấp, sử dụng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, có hỗ trợ cửa ngang dốc HAC.

Với mức giá được công bố cùng công nghệ được trang bị, Kia Morning đang cạnh tranh cực gay gắt với các đối thủ đồng hạng như VinFast Fadil hay Hyundai Grand i10 AT.

>> Xem thêm: Suzuki 'tung hỏa mù' mẫu xe 4 bánh rẻ hơn Honda SH khiến Kia Morning 'đứng hình'

Trong đó, "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng đắt nhất chỉ 426,6 triệu đồng, Hyundai i10 1.2AT hatchback có giá 396 triệu đồng. Như vậy, từ mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc, Kia Morning đang là mẫu xe đắt nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news