Tin mới

Thế hệ mới của Honda SH Mode chính thức được giới thiệu, bạo gan so kè cả Honda SH

Thứ hai, 16/11/2020, 10:22 (GMT+7)

Honda SH Mode 2021 đã chính thức được giới thiệu tại Anh gây xáo động không hề nhỏ thị trường xe ga bởi ngoại hình tuyên bố sẵn sàng đánh bại cả Honda SH 125i.

Vừa qua, hãng xe Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda SH mode 2021 sau nhiều thời gian nghiên cứu, cải tiến về mặt công nghệ và thiết bị. Mặc dù ra mắt ở thị trường châu  u nhưng xét về tổng thể, phiên bản cập nhật này tương đồng với mẫu xe được phân phối tại Việt Nam vào tháng 7/2020 vừa qua.

Honda SH Mode 2021 mới ra mắt tại Anh (ảnh internet)

Điểm đặc biệt của "con cưng" nhà Honda là thiết kế khá tương đồng với Honda SH 125i nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn. Chính vì vậy phái nữ hoàn toàn có thể tự tin di chuyển trong khu vực nội thành.

>> Xem thêm: Đối thủ 'kèn cựa' Honda Winner X bất ngờ tung siêu phẩm chất không tưởng, giá cực mềm

Mặc dù giá thành rẻ hơn nhưng Honda SH Mode 2021 chiếm được cảm tình của khách hàng bởi phần đầu phủ đèn LED 2 tầng, những đường nét tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều so với các phiên bản đang được phân phối trên thị trường.

Các chi tiết khá ấn tượng (ảnh internet)

Phần để chân cũng được thiết kế ngang, khá giống với vua tay ga. Hộc đựng đồ, cổng sạc USB, cốp xe rộng, hệ thống phanh CBS cho cả hai bánh. Đáng tiếc nhất là phiên bản SH Mode tại Anh không có bản ABS giống như Việt Nam khiến nhiều người thất vọng.

>> Xem thêm: Chưa ra mắt đối thủ Honda Winner X đã 'xưng vương xưng bá', cùng Yamaha Exciter 'cân' mọi đối thủ

Đáng tiếc, xe gây thất vọng vì không có bản ABS

Hiện tại, phía hãng vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho Honda SH Mode 2021. Tuy nhiên, theo dự đoán của nhiều người rất có thể mức giá vẫn được giữ tương đương các đời trước. Trong khi đó tại Việt Nam, thế hệ giá rẻ của Honda SH đang được bán với giá dao động từ 54-59 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news