Tin mới

Hương Giang chơi lớn biệt đãi hội bạn thân, bất ngờ lộ ảnh 'nóng' với Matt Liuu

Thứ sáu, 18/09/2020, 20:27 (GMT+7)

Hương Giang từng hứa khi tham gia Người ấy là ai rằng nếu tìm được người yêu tại chương trình, cô sẽ mời tất cả ăn chơi nhảy múa trên du thuyền. Và ngày ấy đã tới...

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi tổ chức bữa tiệc linh đình trên du thuyền cùng bạn trai CEO Matt Liu và những người bạn. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người tin rằng đây chính là câu trả lời cho lời hứa người đẹp chuyển giới từng nói trong buổi ghi hình Người ấy là ai.

Hương Giang mời bạn bè dự tiệc trên du thuyền (ảnh IGNV)

Bữa tiệc ngoài 2 nhân vật chính còn có gần như đầy đủ những gương mặt chứng kiến Matt Liu và Hương thành đôi. Bao gồm gia đình Hoa Dâm Bụt, ViruSs, Ngô Kiến Huy... ngoài ra còn có Quỳnh Anh Shyn, nửa kia của Hòa Minzy. Khoảnh khắc bạn trai doanh nhân và Matt Liu cụm ly cũng được Hòa minzy đăng tải khiến dân mạng đồn đoán, đúng là sắp thành anh em cột chèo có khác.

>> Xem thêm: Vợ Công Phượng bất ngờ lộ mặt mộc hậu nghi vấn mang thai con đầu lòng

Dàn khách mời cực đông đủ

Không chỉ phô diễn độ hoành tráng của bữa tiệc, Hương Giang và Matt Liu còn khiến người hâm mộ được dịp ăn "cẩu lương" không trượt phát nào với màn khóa môi có thể xem là lần đầu tiên công khai.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao lại khoe ảnh 2 năm ngày cưới, dân mạng đổ xô vào buông lời khiếm nhã

Khoảnh khắc khóa môi Hương Giang được Matt Liu đăng tải (ảnh IGNV)

Ôm hôn khắp mọi nơi

Trên trang cá nhân của mình, nam CEO viết lời ngọt lịm gửi tới bạn gái: "It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared" (Tạm dịch: Thật vô nghĩa nếu phải che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ này cần được chia sẻ".

>> Xem thêm: Hết chị gái lại đến mẹ ruột công khai thách thức dân mạng, vào bênh chằm chặp con gái 'tiểu tam'

Hương Giang và Matt Liu nên duyên nhờ Người ấy là ai mùa 3. Chỉ còn ít ngày nữa thôi cặp đôi cũng chính thức kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Mới đây, nàng hậu chuyển giới cũng tậu xe sang 8 tỷ và được đích thân bạn trai hộ tống đưa đi. Chỉ với những hành động cực tình này cũng đủ để thấy cả hai đẹp đôi đến nhường nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news