Tin mới

Vợ Công Phượng bất ngờ lộ mặt mộc hậu nghi vấn mang thai con đầu lòng

Thứ sáu, 18/09/2020, 17:16 (GMT+7)

Kể từ khi bí mật làm đám hỏi với cô nàng Viên Minh, có thể thấy Công Phượng rất chăm chỉ đưa vợ đi đây đi đó, cưng như trứng mỏng.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh cầu thủ Công Phượng cùng bà xã Viên Minh tại bữa tiệc đầy tháng con đầu lòng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (thuộc CLB TP. HCM). Tuy chỉ là nhân vật phụ xong cặp đôi lại nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng.

Công Phượng và bà xã Viên Minh trong lễ ăn hỏi hoành tráng (ảnh internet)

Trong một bức ảnh vợ chồng Công Phượng chụp chung với nhân vật chính, dễ dàng nhận thấy bà xã Viên Minh cực tươi tắn, cô không trang điểm nhiều mà chỉ để mặt mộc tô son. Nhan sắc của ái nữ Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi. Dù không phải quá xuất sắc nhưng lại rất có khí chất.

>> Xem thêm: Con gái Bà Tân Vlog câu views bất chấp y hệt anh trai khiến dân mạng bức xúc

Nhan sắc Viên Minh đời thường (ảnh internet)

Bên cạnh nhan sắc, nhiều dân mạng còn nhận xét trông bà xã Công Phượng rất hiền lành, gần gũi và nhu mì. Có lẽ cũng bởi cặp đôi khá kín tiếng, ít khi chia sẻ những hình ảnh đời thường nên ngay lập tức bức ảnh nhận được sự quan tâm rất lớn.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh 'trở mặt' sau liên hoàn post bị dân mạng 'vạch lá tìm sâu'

Hình ảnh cô nàng để mặt mộc, lộ vòng hai lùm xùm (ảnh internet)

Được biết, cặp đôi cầu thủ Công Phượng và bà xã Viên Minh làm đám hỏi bí mật vào hồi đầu tháng 6/2020. Thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi thông tin về bạn gái anh trước đó chưa một lần được nhắc tới. Tuy nhiên, trước khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi đã có thời gian tìm hiểu, hẹn hò bí mật.

Cả hai được nhận xét vô cùng đẹp đôi (ảnh internet)

>> Xem thêm: Nàng WAGs Khánh Linh khoe tin vui lớn giữa thời điểm rạn nứt tình cảm với Bùi Tiến Dũng

(ảnh internet)

Hiện tại, Công Phượng cũng đã có kế hoạch tổ chức hôn lễ xong thông tin vẫn được giữ bí mật. Hậu đám hỏi, nam cầu thủ rất chăm chỉ đưa bà xã đi tụ tập cùng bạn bè, không ngại ngần thể hiện sự quan tâm giữa nơi đông người. Từ bức ảnh được dân mạng truyền tay, nhiều tin đồn cặp đôi có tin vui cũng được lan truyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news