Tin mới

Kém cạnh Ngân 98 về chiêu trò nhưng Ngọc Trinh lại 'dằn mặt' cực gắt khi so kè 'báu vật' đáng mơ ước

Thứ hai, 23/11/2020, 09:28 (GMT+7)

Mặc dù về trình độ chiêu trò, Ngọc Trinh có phần thua xa cặp đôi thị phi Ngân 98 và Lương Bằng Quang nhưng săm soi về sắc đẹp khi để mặt mộc thì có lẽ Ngân 98 phải 'tự soi gương' lại vì thua kém.

Những năm trở lại đây, cái tên như Ngọc Trinh, Ngân 98 không còn quá xa lạ với nhiều người. Nổi lên nhờ sự 'mát tay' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh dần trở thành tượng đài cho các chị em thích sexy, nóng bỏng, gợi cảm. Qua thời gian, cái tên Ngọc Trinh cũng không còn quá lạ lẫm nữa.

Hình ảnh mặt mộc trắng sáng không tỳ vết của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook

Không chỉ được dân tình biết đến với những hình ảnh nóng bỏng đến nhức mắt, Ngọc Trinh cũng liên tục khiến nhiều người tá hỏa với những pha 'lộ hàng' khó tin và những phát ngôn gây sốc.

>>>Đừng bỏ lỡ: Ngó lơ việc bạn gái bị chỉ trích, Lương Bằng Quang lăm le định liều lĩnh 'đi vào vết xe đổ' của Ngân 98

Nhưng dường như những chỉ trích về phía tình cũ Hoàng Kiều không phải là điều khiến cô bận tâm. Cô vẫn thường xuyên khoe hình ảnh xinh đẹp, checkin nơi sang chảnh và bóc mác hàng hiệu hàng trăm tỷ.

Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng sáng không tì vết cùng đôi mắt to tròn. Ảnh: Instagram

Nhan sắc của Ngọc Trinh ngày càng thăng hạng và ít ai biết rằng mặt mộc của 'nữ hoàng nội y' cũng không hề kém cạnh khi cô sở hữu làn da mịn màng và đôi mắt to tròn mang đúng chuẩn thương hiệu cá nhân.

Cô thường thích để mặt mộc khi ra đường. Ảnh: Internet

Dù ở thời kỳ mới vào showbiz hay đã trở thành người nổi tiếng, Ngọc Trinh vẫn sở hữu mặt mộc với những nét dễ thương đã thành thương hiệu.

>>>Xem ngay: Tung ảnh tình tứ cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang vô tình để lộ điểm nhạy cảm nhức mắt

Ngọc Trinh cũng không ngần ngại khoe những hình ảnh mặt mộc tự nhiên khi đi chơi và ăn uống cùng bạn bè.

Ngay cả khi khiến dân tình chán nản với dáng ngồi kém duyên thế này thì gương mặt Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp. Ảnh: Facebook

Dù không nhờ đến lớp son phấn nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được sự trẻ trung và xinh đẹp với những đường nét vô cùng hiện đại.

Thậm chí vẫn là làn da trắng sáng đã trở thành thương hiệu giúp 'nữ hoàng nội y ghi điểm' trong mắt những người hâm mộ.

Không giống như Ngọc Trinh, mặc dù tận lực sử dụng các chiêu trò phản cảm để khoe hàng, thậm chí có phần dung tục bất chấp để nổi tiếng, Ngân 98 lại thua đau trên chiến trường nhan sắc.

Dù được trang bị một lớp phấn son nhưng không ít người vẫn buông ra những lời nhận xét không mấy hay ho khi cho rằng Ngân 98 dù làm gì cũng không thể 'sang' bằng Ngọc Trinh.

Ngân 98 trong một lần để lộ hình ảnh mặt mộc trong đoạn clip được bạn trai Lương Bằng Quang đăng tải. Ảnh: Internet

Và những ai đã từng chứng kiến vẻ mặt mộc không nhờ đến sự hỗ trợ của son phấn và các app chỉnh ảnh đều thực sự bị Ngân 98 làm cho hốt hoảng.

Nhan sắc không mấy nổi bật của Ngân 98 với làn da chảy xệ, làn da xỉn màu khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng. Ảnh: Internet

Thời điểm mới Phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân 98 khiến nhiều người giật mình khi xuất hiện với gương mặt sưng phồng, khác xa hình ảnh gương mặt thon gọn thường thấy.

Thậm chí làn da xỉn màu và không đều khiến nhan sắc của cô bị chìm nghỉm giữa dàn những hotgirl xinh đẹp.

Ngay cả khi tung ảnh mặt mộc kém sắc, Ngân 98 vẫn không quên ăn mặc 'mát mẻ'. Ảnh: Facebook

Dù thân hình nữ DJ nóng bỏng nhưng cũng khó có thể vớt vát được chút thiện cảm với gương mặt hơi 'khó coi'.

Hình ảnh xinh đẹp sau khi đã được trang điểm kỹ càng. Ảnh: Facebook

Từng trải qua nhiều lần can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc, Ngân 98 bất chấp những biến chứng khi 'nghiện' phẫu thuật đến mức gọt cằm, nhấn mí, nâng mông...

Nhưng có lẽ điều cô không ngờ nhất chính là việc nên đi tắm trắng để cải thiện làm da của mình.

Ngân 98 từng có phát ngôn đụng chạm kém duyên đến đàn chị Ngọc Trinh và cách đáp trả của Ngọc Trinh cho thấy Ngân 98 vẫn chưa đủ 'tầm' để có thể khiến cô phải suy nghĩ. Ảnh: Internet

Có thể thấy, dường như dùng mọi chiêu trò để nổi tiếng, thậm chí bất chấp làm những điều phản cảm dung tục nhưng Ngân 98 lại thua đau trước Ngọc Trinh khi trưng ra hình ảnh mặt mộc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news