Tin mới

Không phải Hoài Linh, đây mới là người ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời Phi Nhung

Thứ ba, 06/10/2020, 09:34 (GMT+7)

Không phải Hoài Linh, đây mới là người ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời Phi Nhung, người dạy cô biết vượt qua chính bản thân mình mới là chiến công oanh liệt nhất.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ dòng trạng thái nói về cách để chiến thắng bản thân. Trong chia sẻ của mình, giọng ca "Hoàng hôn màu tím" vô tình tiết lộ người có sức ảnh hưởng lớn lao, chính là người cô gọi bằng danh xưng sư phụ.

Dòng trạng thái của Phi Nhung

Sư phụ của Phi Nhung đã nói rằng, chiến thắng mình là chiến công oanh liệt nhất. Chính lời dạy này đã thấm sâu vào tư tưởng, trở thành kim chỉ nam soi hướng cho nữ ca sĩ. Trước khi muốn làm bất cứ điều gì, trước tiên phải vượt qua bản thân mình, có như vậy mới thành công được.

>> Xem thêm: Hiệp Gà có quá khứ đầy rẫy scandal nhưng vẫn nuôi được cô con gái xinh tựa hoa khôi

Nữ ca sĩ theo đạo Phật và luôn lấy đây là kim chỉ nam cuộc sống (ảnh FBNV)

Phi Nhung vốn sinh ra và lớn lên ở chùa, thậm chí khi một mình bươn chải trên đất Mỹ, cô cũng tham gia các hoạt động ở nơi linh thiêng này. Chính vì vậy cô gái từng đòi cưới Hoài Linh gắn bó sâu sắc với Đạo Phật, tin vào lời Phật dạy để sống yêu thương, gieo mầm thiện đẹp.

Sư phụ của Phi Nhung dạy vượt qua chính mình là chiến công oanh liệt nhất (ảnh FBNV)

Ảnh hưởng lớn từ những tư tưởng của đạo Phật phần nào khiến Phi Nhung trở thành bà mẹ của hơn 20 đứa con. Nữ ca sĩ còn thường xuyên tham gia Từ thiện cũng như mở quán ăn chay mang thương hiệu mình.

>> Xem thêm: Vừa bị tố lừa dối khán giả bất chấp, con trai Bà Tân Vlog lại dạy con trẻ làm điều xấu xa

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung còn tham gia nhiều buổi chia sẻ tại nhà Phật (ảnh internet)

Âm thầm cống hiến cho đời, Phi Nhung vinh dự nằm trong top 10 những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020 do trang YouGov bình chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news