Tin mới

Lâm Khánh Chi mặt cứng đơ, nhọn hoắt như tượng sáp bị góp ý vẫn khẳng định đẹp tự nhiên

Thứ năm, 03/09/2020, 14:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi gây hoang mang với gương mặt như biến dạng nhưng khi bị chê thì vẫn khẳng định mình đẹp tự nhiên.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh khác lạ. Khuôn mặt của Lâm Khánh Chi bỗng nhọn hoắt như biến dạng, cứng đơ như tượng sáp.

Bên dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã cho rằng có thể do nữ ca sĩ chuyển giới lạm dụng photoshop nên trông mặt bất thường đến vậy. Tuy nhiên, ngay sau đó, Lâm Khánh Chi lên tiếng khẳng định mình đẹp sẵn không cần đến phần mềm chỉnh ảnh.

Lâm Khánh Chi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi bị nhắc nhở về lối "sống ảo". Không ít lần, bà mẹ một con bị lộ làn da nhăn nheo, lão hóa và mặt mộc kém sắc. Tuy nhiên, lần nào bị góp ý là nữ ca sĩ chuyển giới cũng phản pháo lại cực gắt.

>> Xem thêm: Lộ diện người khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thôi thúc bỏ ra cả tỷ đô không tiếc nuối

Từng là một ca sĩ đình đám những năm thập niên 90, Lâm Khánh Chi gây chú ý hơn cả sau khi sang Thái Lan chuyển giới để được sống là chính mình.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Hạnh phúc mỉm cười với Lâm Khánh Chi khi cô tìm được người đàn ông vị tha, thấu hiểu và yêu thương mình. Năm 2018, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới hoành tráng với chú rể Phi Hùng. Sau đó một năm, nữ ca sĩ chuyển giới đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc khi vừa được làm mẹ vừa được chồng hết mực yêu thương.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh ê chề khi bị Tỷ phú Hoàng Kiều tố 'đào mỏ'

Thời gian vừa qua rộ lên tin đồn Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng rạn nứt tình cảm khiến cô bỏ về ngoại. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã làm lành và quay trở lại cuộc sống hạnh phúc như trước đây. Với một người con gái đặc biệt như Lâm Khánh Chi được làm mẹ được làm vợ có lẽ không gì có thể hạnh phúc hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news