Tin mới

Lộ bản giao kèo giữa tiểu tam và sugar daddy cưỡi xe Lexus 570: Tuần đáp ứng đủ 3 lần, tặng nhà lầu xe hơi?

Thứ tư, 16/09/2020, 13:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen gây bão mạng xã hội chiều ngày 15/9, dân mạng lại tiếp tục khui ra một bản giao kèo được cho là của tiểu tam và ông chồng đại gia với nhiều tình tiết gây sốc.

Vụ Đánh ghen diễn ra trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chiều 15/9 đang trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng. Đại đa số đều tỏ ra rất phẫn nộ với hành động vũ phu mà ông chồng quyết làm với bà vợ để nhân tình có thể trốn thoát.

>>> Xem thêm: Chồng 'đi đường quyền' với vợ để giúp tiểu tam chạy thoát tại phố Lý Nam Đế: Công an vào cuộc điều tra

Vốn chẳng ưa gì những "tiểu tam", dân mạng ngay lập tức tìm ra tài khoản của cô bồ nhí bị bắt ghen kia. Liên tục từ chiều đến tối, cộng đồng mạng đã vào trang cá nhân của cô gái này để "khủng bố", bình luận khiến tiểu tam buộc phải chuyển  Facebook sang trạng thái cá nhân. Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội Tik Tok của cô cũng bị cộng đồng mạng không buông tha.

Facebook cá nhân của cô nàng tiểu tam đã lập tức chuyển sang chế độ riêng tư sau khi bị dân mạng "khủng bố". Ảnh chụp màn hình

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên MXH, danh tinh của các nhân vật cũng dần bị bại lộ. Đáng nói, được biết mối quan hệ giữa cô gái và người đàn ông trên là “sugar baby và sugar daddy”. Đây là thuật ngữ mới nổi trong thời gian gần đây, ám chỉ mối quan hệ đầy mùi tiền giữa một người đàn ông giàu có, quan tâm chu cấp để đổi lại tình với những nữ chính chỉ muốn ăn mà không muốn làm.

Đặc biệt, CĐM còn truyền tay nhau giao kèo của cặp đôi với những điều khoản khá tệ nhị như chuyện “chăn gối, chu cấp, và những điều khoản về riêng tư…

Lời bình luận của một dân mạng về bản hợp đồng giữa ông chồng đi xe sang và cô bồ nhí. Ảnh chụp màn hình

>>> Xem thêm: Vụ đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế: Ngoài chị gái 'kín mực', một nhân vật bất ngờ nổi như cồn

Hình ảnh được dân mạng đồn đoán là bản giao kèo giữa hai nhân vật chính trong câu chuyện đáng ghen tai tiếng diễn ra chiều ngày 15/9. Ảnh: MXH

Đọc những dòng chính trong bản giao kèo này, nhiều người còn cảm thấy rờn rợn bởi những chi tiết, yêu cầu quá cụ thể liên quan đến chuyện chăn gối. Ngoài ra, cũng giống như nhiều mối quan hệ sugar daddy - surgar baby khác, cả hai đều có những ràng buộc rất chặt chẽ về quyền riêng tư cá nhân.

Không rõ hình ảnh về bản giao kèo này có thực hay không, tuy nhiên đây cũng không phải những chi tiết quá bất ngờ với một mối quan hệ sugar daddy - surgar baby vốn bị lên án rất nhiều trong thời gian qua.

>>> Xem thêm: Nhân chứng kể lại vụ chồng 'đi đường quyền' với vợ để giúp nhân tình trốn thoát: Chị vợ 'tịch thu' chiếc Lexus, người chồng lên taxi bỏ đi cùng bồ nhí

Liên quan đến sự việc này, có 1 anh chàng nhận là có sự quen biết thân thiết với chị vợ trong clip đã lên tiếng thay người "cô" của mình. Nhân vật này cũng cho biết cô vợ đang trong tình trạng hoảng loạn và rối bời, cần sự tĩnh tâm trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news