Tin mới

Mỹ Tâm bị fan phơi bày nhan sắc thật tuổi 39 qua loạt ảnh chụp màn hình

Thứ ba, 10/11/2020, 15:40 (GMT+7)

Không dùng app cũng chẳng phải máy quay xịn xò, nhan sắc tuổi 39 của Mỹ Tâm đã bị fan hâm mộ phơi bày một cách trần trụi nhất.

Trong group kín của Mỹ Tâm mới đây, fan hâm mộ đã đăng tải loạt ảnh chụp màn hình nữ ca sĩ trong buổi livestream. "Họa mi tóc nâu" say sưa chia sẻ câu chuyện âm nhạc của mình còn fan thích thú cap lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của thần tượng.

Nhan sắc Mỹ Tâm được fan chụp màn hình

Mỹ Tâm không hề được tạo dáng, cũng không được chuẩn bị gì khi người chụp là những khán giả ngồi xem cô. Họ thoải mái chụp lại hình ảnh, trong đó có cả khoảnh khắc đẹp, xấu của thần tượng.

Thông thường, các ngôi sao nổi tiếng đều rất chú ý đến hình ảnh của bản thân, phải nhờ cậy nhiếp ảnh gia chụp hình, photoshop để hoàn hảo nhất. Nhưng với Mỹ Tâm, nét đẹp đã không còn bị giới hạn ở người chụp, công cụ chụp mà chỉ cần cap màn hình thôi cũng toát lên nét đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'ngựa quen đường cũ' tạo dáng phản cảm trong ô tô nhận cả rổ 'gạch đá'

Ở mọi góc nhìn, nữ ca sĩ đều đẹp không góc chết

Khó ai có thể ngờ rằng ở tuổi 39, Mỹ Tâm lại có thể sở hữu một làn da mịn màng, nhan sắc lão hóa ngược nên muốn chụp dìm hàng cũng khó. Ở mọi góc máy, nữ ca sĩ đều toát lên vẻ đẹp giản dị, thanh lịch của người con đất Đà thành.

Mỹ Tâm tự tin khoe ảnh "tự sướng" tuổi 39 (ảnh internet)

Mỹ Tâm chính thức bước chân vào con đường âm nhạc từ năm 1999. Với khả năng âm nhạc thiên bẩm cùng quá trình học tập bài bản, giọng ca "Nếu anh đi" đã nhanh chóng gặt hái được thành công.

>> Xem thêm: Chi Pu liều lĩnh khoe body bốc lửa 'chặt đẹp' tình mới của người cũ Gil Lê

Nổi tiếng sớm nhưng luôn xây dựng cho mình hình tượng đẹp, nói không với scandal, ca sĩ Mỹ Tâm luôn được người hâm mộ yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news