Tin mới

Nam Em ẩn ý nói về việc bị vùi dập sau khi Trường Giang phũ phàng

Thứ ba, 25/08/2020, 09:15 (GMT+7)

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em ẩn ý nói về việc bị chơi xấu, vùi dập sau thời gian Trường Giang phũ phàng.

Cách đây không lâu, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về việc bị chơi xấu, bị vùi dập. Tuy nhiên, cuối cùng, tình cũ Trường Giang khẳng định, dù bị nhấn chìm xuống nhưng "điều đó chứng tỏ bạn đang đi đến con đường thành công".

Không chỉ vậy, tình cũ Trường Giang còn gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân đã luôn đồng hành, giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn và để tồn tại như hiện tại.

>> Xem thêm: Hari Won tiết lộ bất ngờ về loạt tình cũ trước khi nên duyên với Trấn Thành

Chia sẻ có phần tích cực, lạc quan của Nam Em khiến fan thở phào nhẹ nhõm. Dường như chân dài Tiền Giang đã sốc lại tinh thần sau thời gian trầm cảm vì những ồn ào tình ái liên quan đến nam danh hài Trường Giang: "Chúc mừng Nam Em đã lấy lại tinh thần và vững vàng bước tiếp sau bao đau khổ; Người ta bảo ngã ở đâu thì đứng lại ở đó, Nam Em đã làm được; Đừng thu mình trong ốc đảo riêng hãy mạnh mẽ bước ra cùng mọi người nhé Nam Em....".

Trước đây, chuyện tình cảm của Nam Em dành cho ông xã Nhã Phương từng khiến dư luận xôn xao. Trong khi chân dài sinh năm 1996 một mực nói rằng Trường Giang hứa hẹn nhiều điều với mình thậm chí là còn nói về đám cưới thì nam danh hài lại phủ nhận. Khi Nam Em quyết tâm theo đuổi, tìm đến nhà riêng để tặng quà sinh nhật cho Trường Giang thì ông xã Nhã Phương đã ra mặt tuyên bố cô để cho mình được yên. Không chỉ vậy, Mười Khó còn cảnh cáo cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long rằng nếu động đến Nhã Phương sẽ không để cho cô yên ổn.

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'muối mặt' vì bị 'bóc phốt'

Bị Trường Giang dứt tình, Nam Em rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn, trầm cảm rồi chọn cuộc sống kín tiếng, ở ẩn suốt thời gian dài. Sự nghiệp cũng vì vậy mà "xuống dốc không phanh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news