Tin mới

Ngân 98 không từ thủ đoạn khoe 'hàng', Lương Bằng Quang thanh minh bằng lý do đầy phẫn nộ

Thứ năm, 03/12/2020, 20:13 (GMT+7)

Lương Bằng Quang bất ngờ xin dân mạng hiểu cho cách ăn mặc của mình và Ngân 98, sau hàng loạt những lời chỉ trích, đòi tẩy chay.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều không phải những gương mặt xa lạ trên mạng xã hội, họ sở hữu lượng theo dõi đông đảo tuy nhiên yêu thích thì ít và chỉ trích thì nhiều. Nguyên nhân đến từ việc cả hai làm lố bất chấp, không từ thủ đoạn.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 lố không từ thủ đoạn trên mạng xã hội (ảnh internet)

Mỗi ngày, Hot girl Bình Định lại "cúng Facebook" một vài hình ảnh nóng bỏng của mình, khi thì mặc áo o ép vòng một, khi lại là mốt mỏng tang không nội y. Chán khoe ảnh một mình, Ngân 98 lại rủ người yêu đáng tuổi chú "làm trò" trên mạng xã hội. Những clip tắm chung, đùa nghịch hay thay quần áo cho nhau ngay trên sóng livestream đã trở thành thương hiệu của cặp đôi này.

Trăn trở của Lương Bằng Quang khi bị mọi người kỳ thị

Và đây là cách nam nhạc sĩ đáp trả gây bức xúc

Chính bởi những chiêu trò quá lố nên cả hai gần như không được lòng Cộng đồng mạng. Thậm chí, fan ruột của họ cũng phải lên tiếng nhắc nhở, dù yêu thích nhưng vẫn không thể chấp nhận được việc cả hai ăn mặc quá lố lăng như vậy.

>> Xem thêm: Chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoe món quà 'nhạy cảm' vô tình bại lộ tình trường giấu kín

Trước những lời góp ý này, Lương Bằng Quang đã lên tiếng đáp trả. Thay vì ghi nhận và sửa đổi, bạn trai Ngân 98 lại có phản ứng bất ngờ khi xin mọi người đừng kỳ thị những người ăn mặc như mình.

Nhạc sĩ 36 tuổi thanh minh: "Ai cũng mặc sexy mà có một đứa mặc đồ thì đứa mặc đồ sẽ mắc cỡ. Tụi này thì lại không theo số đông, cân bằng tinh thần và thể chất là cách tụi này sống qua những cơn bão dư luận".

>> Xem thêm: Việt Anh gây tiếc nuối với diện mạo hậu thẩm mỹ, còn đâu 'hoàng tử Chạy án'

Lương Bằng Quang là nhạc sĩ từng nổi tiếng với nhiều bản hit gắn liền với thế hệ 8x, 9x. Anh công khai yêu Ngân 98 vào năm 2018, xong thay vì được chúc phúc, ủng hộ nam nhạc sĩ lại bị khán giả khuyên can. Bất chấp những ngăn cản, cả hai vẫn bên nhau, cùng làm loạn mạng xã hội bằng nhiều "chiêu trò" phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news