Tin mới

Ngọc Trinh âm thầm đưa bố ruột dấn thân vào showbiz: Cát-xê không ngờ

Thứ ba, 08/09/2020, 10:27 (GMT+7)

Ngọc Trinh âm thầm làm bệ phóng "chống lưng" đưa bố ruột dấn thân vào showbiz và tiết lộ giá cát-xê không ngờ.

Nổi tiếng và thành công, Ngọc Trinh ôm tham vọng đưa cả gia đình lên sóng "dấn thân" vào con đường showbiz. Người đầu tiên "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp âm thầm "đào tạo" để trở thành người nổi tiếng chính là bố ruột của mình - người mà Ngọc Trinh gọi là Bảy Tòng.

Ngọc Trinh âm mưu đưa bố vào showbiz. Ảnh internet

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Để đưa bố lên sóng, Ngọc Trinh đã phải thỏa thuận và trả giá cát-xê 2 triệu cho vị thân sinh bằng một đoạn clip chỉ vài giây xuất hiện. Ban đầu, bố của Ngọc Trinh có phần bẽn lẽn, ngại ngùng. Tuy nhiên, sau nhiều lần được con gái cho lên sóng, Bày Tòng giờ "diễn xuất" cũng chả kém diễn viên khiến Ngọc Trinh thích thú.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục thực hiện các video, clip có sự xuất hiện của bố đẻ, sau đó là mẹ hai của "nữ hoàng nội y". Có cô con gái là người nổi tiếng, giờ đây, bố mẹ Ngọc Trinh đã dần quên xuất hiện trước ống kính và không còn quê mùa như trước đây.

Ngọc Trinh thường xuyên đưa bố lên sóng cùng. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một cô gái miền Tây có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, bố phải lao động vất vả kiếm tiền nuôi các con, Ngọc Trinh khi còn trẻ đã lên Sài Gòn lập nghiệp. Cơ duyên giúp cô gặp được Vũ Khắc Tiệp và trở thành người mẫu của ông bầu gốc Nam Định này.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh ngày càng 'nổi lọan' trong khi Ngô Kiến Huy vui vẻ bên 'người tình đại gia'

Và cứ thế, sự nghiệp của Ngọc Trinh lên "như diều gặp gió". Sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh, cùng vẻ mặt ngây thơ, Ngọc Trinh trở thành niềm ao ước của không ít đại gia.

Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh hiện đang sở hữu khối tài sản kếch xù. Giàu có, thành công nhưng Ngọc Trinh không quên ơn nghĩa và báo hiếu bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news