Tin mới

Người đồng hành cùng khóa thiền của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ câu chuyện không ngờ

Thứ bảy, 01/08/2020, 10:11 (GMT+7)

Người từng đồng hành cùng ông Vũ cho biết khi đứng trước những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thái độ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến ai cũng bất ngờ.

Trong một bài phỏng vấn tại một cuộc họp báo, đạo diễn Lưu Trọng Ninh, người tham gia khóa tu cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tiết lộ những bí mật đằng sau tin đồn ông chủ Trung Nguyên Ngoại tình, dẫn các chân dài về nhà như lời bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố.

Theo vị đạo diễn nổi tiếng này, trong suốt quãng thời gian đồng hành cùng chủ tịch Trung Nguyên, ông đã vô cùng cảm phục trước tình yêu mà ông Vũ dành cho các con của mình.

Người kề cận bên ông Vũ trong thời gian 'ở ẩn' tiết lộ câu chuyện thú vị phía sau. Ảnh internet

Không chỉ vậy, vị đạo diễn này còn thừa nhận từng dẫn rất nhiều các cô gái xinh đẹp về cơ ngơi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ để thử lòng. Tuy nhiên, đứng trước những cô gái đẹp, chồng cũ bà Thảo dường như không quan tâm, không phạm lòng trần và cũng không nói chuyện cũng như xin thông tin để liên lạc. Chính vì vậy, vị đạo diễn này khẳng định không bao giờ có chuyện ông Vũ bỏ vợ vì ngoại tình.

>> Xem thêm: Bên trong cơ ngơi hơn 100 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hoàn thiện sau khi ly hôn

Trước đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng tố chồng cũ có quan hệ với rất nhiều các cô gái khác. Trước cáo buộc này của bà Thảo, ông Vũ đã phản ứng quyết liệt và khẳng định không bao giờ có chuyện đó.

Đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa giải quyết dứt điểm những tranh chấp liên quan đến "đứa con tinh thần" là tập đoàn Trung Nguyên. Bà Thảo một mực muốn được chia cổ phần, muốn quay trở lại điều hành nhưng ông Vũ lại phản đối và quy cổ phần của vợ cũ thành tiền. Cặp vợ chồng từng kề vai sát cánh bên nhau suốt hơn 2 thập kỷ, từ lúc tay trắng đã không thể cùng nhau đi đến hết con đường phía trước.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thừa nhận từng mất trắng vài trăm tỷ để đánh đổi sự thành công

Sau khi "mỗi người một nơi" với bà Thảo, ông Vũ dồn toàn bộ tâm sức để khôi phục, phát triển Trung Nguyên. Mặc dù không dành quyền nuôi con với vợ cũ nhưng ông Vũ vẫn luôn quan tâm và chu cấp tiền hàng tháng theo đúng thỏa thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news