Tin mới

Người vợ trong clip đánh ghen lên tiếng: 'Đêm qua chồng tôi không về nhà'

Thứ tư, 16/09/2020, 14:44 (GMT+7)

Là nhân vật chính trong clip đánh ghen, chị T. cho biết hiện đang rất mệt mỏi với mọi chuyện. Chị cho biết đêm qua người chồng không về và đầu óc đang rất rối bời, không biết phải làm thế nào.

Trong vụ Đánh ghen khiến mạng xã hội xôn xao suốt từ hôm qua đến giờ, người vợ chính là nạn nhân khiến dân mạng cảm thấy đáng thương nhất. Một mình chị tay không giữa phố chống lại nhân tình và chính người chồng. Càng cay đắng hơn khi người chồng lại nỡ ra tay nặng nề, thậm chí đấm thẳng vào mặt chị để nhân tình được chạy thoát.

>>> Xem thêm: Nhân chứng kể lại vụ chồng 'đi đường quyền' với vợ để giúp nhân tình trốn thoát: Chị vợ 'tịch thu' chiếc Lexus, người chồng lên taxi bỏ đi cùng bồ nhí

Những chia sẻ đau lòng

Để có thể bắt quả tang được chồng Ngoại tình, chị phải ăn vận lên mình một diện mạo hoàn toàn khác. Một mình đi Grabbike để bắt ả nhân tình đáng tuổi con mình, chị liên tục gào khóc mà thốt ra những lời cay đắng: "Trả xe cho tao... mày lấy tiền của tao đi nuôi gái... khốn nạn". Có lẽ bị người chồng cắn xé, đánh đập giữa phố đông thế nào cũng không thể đau đớn bằng việc người chồng xem nhẹ hơn cả cô bồ nhí.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, chị T., người vợ trong đoạn clip này cho biết mình vô cùng mệt mỏi. Sau sự việc hôm qua, chị không gặp rắc rối gì nhiều khi về nhà. Tuy nhiên chị cho biết ông chồng đi cả đêm cũng không về. Đầu óc chị đang rất rối bời, không biết làm thế nào.

Chị T. tâm sự, chồng mình không hề thường xuyên vắng nhà hay đi qua đêm mà chỉ mỗi hôm qua mới vậy. Nói về việc sáng nay nhiều trang mạng đưa tin chiếc xe LX 570 là của người đi đường chứ không phải anh chồng trong clip thì chị T. khẳng định: "Xe của chồng tôi, chính thức là xe của công ty".

Chị T tỏ ra bối rối sau sự việc: "Chả biết giờ nói như nào, mệt quá rồi, chả có còn đầu óc tâm trạng quan tâm gì nữa".

Chân dung người vợ qua lời kể của người thân

Liên quan đến vụ việc trên, tài khoản T.M.T - tự nhận là người quen của chị vợ trong clip đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đã tiết lộ một vài thông tin về người phụ nữ này.

Trên trang cá nhân, T.M.T hé lộ người vợ này cùng chồng đã có với nhau 3 đứa con và gia thế thuộc dạng khủng. Những lần tiếp xúc, chị cho thấy mình là người rất khéo léo, hiền lành và nhất mực yêu thương chồng con.

>>> Xem thêm: Chồng 'đi đường quyền' với vợ để giúp tiểu tam chạy thoát tại phố Lý Nam Đế: Công an vào cuộc điều tra

Hiện tại, chị T. đang vô cùng hoảng loạn bởi đây là lần đầu tiên trong đời chị phải đi bắt tận tay người chồng đầu ấp tay gối đi cặp bồ. Theo chia sẻ thì người chồng kia là tình đầu của chị T. và đã cặp bồ rất lâu rồi. Vì vậy chị mới uất nghẹn, bóp cổ và đánh tiểu tam ngay giữa phố như vậy.

Tài khoản T.M.T cũng chia sẻ vụ việc ông chồng cặp bồ với tiểu tam đã diễn ra từ lâu. Hai vợ chồng đã có 3 người con, rất yêu thương nhau nhưng không hiểu sao lại có thể đi cặp bồ như vậy. Thông qua một nguồn tin khác, T.M.T cho biết ông chồng này đã mua cả nhà và ô tô Mercerdes C200 cho nhân tình.

>>> Xem thêm: Lộ bản giao kèo giữa tiểu tam và sugar daddy cưỡi xe Lexus 570: Tuần đáp ứng đủ 3 lần, tặng nhà lầu xe hơi?

T. cũng cho biết sau tin nhắn và cuộc điện thoại hỏi thăm của mình thì cô T. - người vợ trong clip đánh ghen đã liên lạc lại với anh. Tuy nhiên, có lẽ vì quá mệt mỏi nên người vợ chỉ gửi lời cảm ơn và nhắn lại sau vì "giờ không còn tâm trí" nói chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news