Tin mới

Nhìn vào khối tài sản khổng lồ của Công Phượng, ai dám gọi anh là 'Chạn Vương'?

Chủ nhật, 07/06/2020, 14:40 (GMT+7)

Thông tin Công Phượng đính hôn với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh khiến nhiều người bất ngờ. Có người dè bỉu Công Phượng là "Chạn Vương" khi yêu được một tiểu thư giàu có. Dù vậy, tiền đạo xứ Nghệ cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ trong suốt những năm thi tháng thi đấu bóng đá.

Công Phượng là một trong những cái tên được yêu thích nhất của bóng đá Việt Nam. Nổi lên từ lứa U19 HAGL, tên tuổi của CP10 càng ngày càng thu hút sự chú ý với mối tình cùng cô ca sĩ. Năm nay 25 tuổi nhưng Công Phượng đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhờ những chỉ trích liên tục hướng về mình trong suốt những năm qua.

>>> Xem thêm: Gia đình không hạnh phúc êm ấm, lỗi là tại người chồng trước tiên?

Thông tin tiền đạo của CLB TP.HCM đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cặp đôi này hẹn hò trong bí mật, ít người biết đến.

Càng ngỡ ngàng hơn khi Tô Ngọc Viên Minh xuất thân từ một gia đình bề thế. Bố của cô chính là ông Tô Duy Lâm, sinh năm 1967, hiện đang giữ chức Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tp.HCM. Vào năm 2017, ông Tô Duy Lâm đã được tái bổ nhiệm vào chức vụ này. Như vậy, bố vợ tương lai của Công Phượng đã giữ chức vu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM 2 nhiệm kỳ, từ năm 2012 tới nay.

Và thế là Công Phượng lại bị người ta dè bỉu với hai từ "Chạn Vương". Người ta gọi anh theo cách mỉa mai là chàng tiền đạo "chọn vị trí xuất sắc nhất mọi thời đại" khi làm con rể của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước. Tất nhiên, Công Phượng sẽ bỏ ngoài tai những lời dè bỉu đó. Đơn giản bởi bản thân tiền đạo này cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ, đáng ao ước ở tuổi 25.

>>> Xem thêm: Đàn ông khôn ngoan hay nông cạn, chỉ cần nhìn cách đối xử với phụ nữ để nhận ra

Nổi lên từ rất sớm, Công Phượng từng được mệnh danh là "poster boy" - gương mặt đại diện của bóng đá Việt Nam như Quang Hải bây giờ. Anh đã ký hợp đồng cho rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau và bỏ túi số tiền không nhỏ từ hợp đồng quảng cáo này.

Nói về mức lương, Công Phượng là một trong những cầu thủ nhận được đãi ngộ tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Còn nhớ hồi năm 2019, anh chuyển sang Bỉ thi đấu với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm cho CLB Sint Truidense.

Dù mức lương không bao giờ được tiết lộ nhưng ông bầu Đoàn Nguyên Đức cam đoan khẳng định  "Lương một tháng của Công Phượng ở nước ngoài bằng thu nhập cả năm mà cầu thủ trong nước nhận được". Có nhiều đồn đoán CP10 nhận tối thiểu 20.000 euro/ tháng khi chơi tại Sint Truidense.

Đầu năm 2020, tiền đạo xứ Nghệ trở về Việt Nam và thi đấu cho CLB TP.HCM. Đội bóng Á quân V.League 2019 đã mua đứt lại hợp đồng cho mượn từ Sint Truidense, đồng nghĩa với việc phải trả mức lương tương tự cho Công Phượng. Theo những nguồn tin không chính thống, Công Phượng nhận được khoảng 120 triệu đồng/ tháng khi chơi bóng tại đây.

Ngoài bóng đá và quảng cáo, Phượng còn có thêm nguồn thu từ việc kinh doanh. Được biết, anh chàng hiện tại đang sở hữu chuỗi café từ Gia Lai đến Hà Nội mang tên CP10. Công Phượng còn đổng sở hữu một nhà hàng ở vị trí đắc địa trong sân bay Tân Sơn Nhất cùng Đông Triều.

>>> Xem thêm: Người Nhật dạy con thế nào khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ?

Bắt đầu từ năm 2019, anh chàng và Viên Minh - cô vợ mới đính hôn của mình đã cùng thành lập công ty tiếp thị thể thao PM. Không chỉ thế, chàng cầu thủ trẻ còn sở hữu một căn hộ tại Landmark 81 đắt đỏ.

Tất cả số tài sản trên chắc hẳn là mơ ước của nhiều người, cũng khiến nhiều người phải "lác mắt". Những con số trên cũng chứng minh anh chẳng thua kém đại gia dù mới chỉ 25 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news