Tin mới

Nửa đêm, Phi Nhung còn khiến fan hoang mang với đoạn clip trong ngôi nhà kỳ lạ

Thứ bảy, 12/09/2020, 09:05 (GMT+7)

Nửa đêm, Phi Nhung còn khiến fan hoang mang, giật mình với đoạn clip trong ngôi nhà kỳ lạ, xem đến cuối ai cũng ngã ngửa với nữ ca sĩ.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung có chia sẻ đoạn clip cùng lời cảnh báo: "Chuyện đêm khuya, ai yếu tim đừng xem... có gì mình không chịu trách nhiệm". Chia sẻ của giọng ca "Áo mới Cà Mau" khiến fan không khỏi tò mò, dù có chút sợ hãi nhưng vẫn quyết tâm lấy hết can đảm vào xem.

Mở đầu đoạn clip là giọng nói của người quay giới thiệu một chuyện kỳ lại đáng sợ chưa bao giờ xảy ra trong ngôi nhà này. Người quay clip cứ thế mở cửa tiến vào bên trong với chất giọng ma mị khiến cư dân mạng không khỏi thót tim.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Sau đó, người phụ nữ quay clip tiến đến vị trí một chiếc tủ quần áo và cho biết, trong cánh tủ này sẽ có điều khiến ai nấy phải giật mình. Khi người này mở cánh tủ ra thì bên trong ca sĩ Phi Nhung đang nằm ngủ một cách ngon lành.

>> Xem thêm: 'Chị đại' hội mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe body chuẩn không cần chỉnh

Hóa ra câu chuyện kỳ quái mà Phi Nhung chia sẻ lại là đây. Xem đến cuối clip ai cũng phải ngỡ ngàng vì đã bị lừa một cú ngoạn mục. Nhưng fan cũng không khỏi thương cho thần tượng của mình vì làm việc vất vả đến nỗi nằm đâu cũng có thể ngủ được: "Xem đoạn đầu đúng là như nghe chuyện ma luôn, đến cuối clip mới ngã ngửa, thương chị Phi Nhung quá; Tôi đã lấy hết can đảm để xem clip và cuối cùng là cú lừa ngoạn mục; Yêu chị Phi Nhung lắm luôn, chúc chị luôn mạnh khỏe...".

Phi Nhung là nữ ca sĩ đông con nhất showbiz Việt. Nữ ca sĩ có tới hơn 20 người con nuôi. Là một người từng có hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung thấu hiểu và cảm thương trước những bé có hoàn cảnh như mình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ không đành lòng để các bé phải sống vất vả nên quyết tâm nhận nuôi. Để có thể nuôi được đàn con ăn học đàng hoàng, bản thân nữ ca sĩ phải nỗ lực không ngừng, làm việc ngày đêm khiến fan xót xa.

Bên cạnh các con nuôi, Phi Nhung còn có một cô con gái ruột đang sống và làm việc tại Mỹ. Nữ ca sĩ quyết tâm giấu kín mọi thông tin về người chồng cũ cũng là bố của con gái ruột. Sau nhiều thăng trầm, Phi Nhung chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news