Tin mới

Nửa đêm thấy trẻ đi lạc, người đàn ông không dám bế vì sợ cả làng ra hội đồng

Thứ bảy, 19/09/2020, 18:50 (GMT+7)

Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được một gia đình êm ấm, được hưởng sự yêu thương của con người. Và ở thời buổi này, khi lòng tốt của con người bị biến tướng, người ta cũng thấy nhiều sự vô tâm hơn...

Vừa qua, Cộng đồng mạng vừa chia sẻ một câu chuyện của thanh niên kể rằng nửa đêm, khi anh ta đi vệ sinh thì phát hiện một em bé đang đi lang thang, chơi đùa ở gần khu nhà đang sống. Em bé không mặc đủ quần áo, đi một mình và không có người lớn.

Dù đã 1h đêm nhưng em bé vẫn lang thang chơi một mình ngoài đường không có bố mẹ (ảnh cắt từ clip)

Thanh niên này đã định chạy ra nhưng thời gian qua, nghe nhiều vụ trẻ em đi lạc bị cả làng hội đồng vì tưởng có ý xấu nên anh ta lùi lại và gọi mọi người. Đứa bé nô đùa khá vui vẻ dù đây đã là giờ mọi người say giấc nồng. Sau đó, mọi người đã tỏa đi tìm xem bố mẹ em bé đó là ai, vì sao lại để bé đi lang thang nửa đêm như vậy.

Nhìn bé, ai cũng xót xa. Mọi người tự hỏi vì sao bố mẹ em lại vô tâm như vậy, để con đi chơi với bao nguy hiểm đang rình rập. Còn em bé vẫn hồn nhiên, như thể đây chính là điều đã quá quen thuộc đối với em từ khi em cất tiếng khóc chào đời. Điều này càng khiến cộng đồng mạng thêm bức xúc.

>> Xem thêm: Tấm lòng đẹp: Con trai thay mẹ ký đơn hiến tặng trái tim của bố cho bệnh nhi 11 tuổi

Người xưa có câu, không có ai thương con như cha mẹ cũng như hết lòng vì con như cha mẹ. Nhưng vẫn còn biết bao trường hợp bố mẹ nhẫn tâm bỏ con như trên, hay vì vui chơi tới bến, để lại hậu quả rồi ruồng rẫy đi đứa con mới chỉ là một giọt máu, hay sinh con ra lại bỏ rơi con.

>> Xem thêm: Nữ sinh Hải Phòng mất tích 3 ngày đã được tìm thấy ở nơi không ai ngờ

Em bé không nơi nương tựa

Trẻ em là những thiên thần, xứng đáng được nhận những yêu thương từ người lớn, đặc biệt là cha mẹ. Vậy nên, nếu chẳng may bản thân bạn gặp phải tình huống như trên, hãy kêu gọi sự giúp đỡ nếu như sợ bị hiểu lầm, đừng thờ ơ với con trẻ. Chúng vô tội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news