Tin mới

Phản ứng của Trường Giang khi bị người dân vây kín, kéo áo, véo má

Thứ năm, 11/06/2020, 09:35 (GMT+7)

Trường Giang, ông xã Nhã Phương tiến thoái lưỡng nan khi bị đám đông vây kín thậm chí còn sờ soạng, kéo áo vì quá yêu mến.

Trong đoạn clip hậu trường của một chương trình thực tế mà Trường Giang dẫn dắt, nam danh hài đã cùng bạn đồng hành đi mua sắm tại những khu chợ đông đúc. Ngay khi ông xã Nhã Phương vừa xuất hiện đã bị đám đông từ già đến trẻ vây kín để xin chụp ảnh. Thậm chí, Mười Khó còn bị kéo áo sộc xệch, có người còn tranh thủ cơ hội để chạm vào thần tượng bằng da bằng thịt lâu nay như béo má, sờ tay.

Trường Giang bị người dân vây kín khi đi chợ. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hari Won được Trấn Thành tặng quà khủng, Tiến Đạt khoe 'báu vật' vô giá

Trước phản ứng phấn khích của người dân chân chất, Trường Giang cười tươi rói, và hóm hỉnh trò chuyện với mọi người. Cách ứng xử của ông xã Nhã Phương nhận được lời khen của công chúng. Xưa nay, Trường Giang vốn nổi tiếng là nam danh hài có vẻ ngoài giản dị, và chân chất hòa đồng. Dù giàu có hàng bậc nhất nhì trong làng giải trí Việt nhưng Mười Khó không bao giờ khoe khoang, diện đồ hiệu hay có thú chơi xa xỉ như nhiều đồng nghiệp khác. Sự thân thiện của ông xã Nhã Phương là điểm cộng của nam danh hài trong mắt khán giả.

Thậm chí là còn bị sờ má, ôm eo vì quá thần tượng và yêu mến. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ bước chân vào showbiz, Trường Giang vẫn luôn giữ được sức nóng của mình dù thời thế thay đổi. Nổi tiếng, tài năng nhưng Mười Khó cũng không ít lần khiến công chúng thất vọng vì quá đào hoa. Trước khi cưới Nhã Phương, nam danh hài từng bị không ít chân dài đình đám tố tán tỉnh, lăng nhăng. Sự việc này phần nào đã ảnh hưởng đến tên tuổi của Trường Giang suốt một thời gian dài.

Ông xã Nhã Phương không tỏ ra khó chịu mà còn vui khi nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Sau khi lấy Nhã Phương, Trường Giang đã lấy lại hình ảnh của mình, trở thành ông bố quốc dân được fan ngưỡng mộ. Dù công việc bận rộn nhưng nam danh hài vẫn luôn dành thời gian chăm sóc Nhã Phương và con gái nhỏ. Nam nghệ sĩ chính là đầu bếp chính trong gia đình và hiếm khi nào để Nhã Phương phải đụng chân tay làm gì. Ai rồi cũng sẽ khác và Trường Giang cũng vậy. Không còn một nghệ sĩ đào hoa, chạy theo những chân dài nóng bỏng, giờ đây, nam danh hài đã là người chồng lý tưởng của biết bao chị em ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news