Tin mới

Phi Nhung tự tin khoe eo thon sau thời gian 'khổ luyện' vì tăng cân

Thứ hai, 20/07/2020, 14:23 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung tự tin khoe eo thon sau thời gian "khổ luyện" vì bị tăng cân do nghỉ dịch nhưng cư dân mạng lại chú ý vào điều khác.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung tự tin chia sẻ hình ảnh trong phòng tập với vòng eo săn chắc sau thời gian căng mình tập luyện để lấy lại vóc dáng. Nữ ca sĩ tự nhủ: "Vì khán giả... hãy cố lên Phi Nhung nhé hihihi...... tinh thần phải kiên trì.. không dễ gì diet mà ốm đẹp được đâu ah...".

Phi Nhung khoe vóc dáng săn chắc sau thời gian Giảm cân. Ảnh internet

Có thể thấy, sau thời gian "khổ luyện", ca sĩ Phi Nhung đã dần lấy lại vóc dáng thon thả. Ở độ tuổi U50 nhưng giọng ca "Bông điên điển" vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Tuy nhiên, trong loạt ảnh này, ca sĩ Phi Nhung vẫn vô tình để lộ khoảnh khắc kém duyên do diện quần bó sát. Dù vậy, đây chỉ là sự cố nhỏ của Phi Nhung mà không ít sao nữ khác cũng từng gặp phải nên cư dân mạng hoàn toàn có thể bỏ qua.

>> Xem thêm: Chân dung người đứng sau trong cuộc gặp định mệnh giúp ông Nguyên Vũ thành công

Là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, suốt hơn 20 năm qua, Phi Nhung luôn nhận được tình yêu mến của công chúng. Ngoài tài năng, nữ ca sĩ còn được yêu mến bởi lối sống giàu tình yêu thương.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Nữ ca sĩ bên các con nuôi. Ảnh internet

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Cao Bằng nhận trái đắng khi cố tình đăng clip vạch trần 'tiểu tam'

Trong showbiz, giọng ca "Áo mới Cà Mau" là người đông con nhất khi có tới hơn 20 người con nuôi và một cô con gái ruột. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Phi Nhung chưa từng để lộ thông tin về bố ruột của con gái. Được biết, tình cũ của nữ ca sĩ là người Việt, dù chia tay nhưng cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không nhận sự trợ giúp từ phía tình cũ dành cho con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news