Tin mới

Phụ huynh học sinh cũ bạn gái Quang Hải từng dạy tiết lộ bản chất thật của Huỳnh Anh

Thứ ba, 08/09/2020, 10:52 (GMT+7)

Phụ huynh học sinh Huỳnh Anh từng dạy bất ngờ tiết lộ bản chất thật con người của bạn gái Quang Hải khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp trong sinh nhật có mặt của Quang Hải và mẹ bạn trai. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là bình luận của một phụ huynh có con từng được Huỳnh Anh dạy thêm tiếng anh trước đây.

Người này đã tiết lộ bản chất con người thật của bạn gái Quang Hải khác xa với những lời đồn đại trước đây: "Bạn này từng làm gia sư tiếng anh của con gái mình, rất dễ thương, có học thức, phụ nữ còn cảm thấy thu hút bạn gái này huống gì đàn ông. Tại các anti chưa gặp ngoài đời nên không biết. Chúc em gái hạnh phúc".

Bạn gái Quang Hải được minh oan sau chuỗi ngày sống trong tin đồn thất thiệt. Ảnh internet

Không chỉ phụ huynh của học sinh cũ Huỳnh Anh mà sau đó, rất nhiều người quen trước đây đều vào bình luận dành lời khen cho rằng Huỳnh Anh ngoài đời vừa xinh vừa lễ phép và sống biết điều.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Dường như sau bao lời đồn thổi không hay cuối cùng bạn gái Quang Hải đã tìm thấy hạnh phúc khi có người lên tiếng thanh minh cho mình.

Huỳnh Anh tổ chức sinh nhật bên gia đình Quang Hải. Ảnh internet

Gần đây, Huỳnh Anh liên tục trở thành đối tượng bị cư dân mạng quan tâm. Mỗi động thái của bạn gái Quang Hải đều nhận lại những ý kiến trái chiều, bên cạnh lời khen thì không ít người lại "bóc phốt" con người thật của Huỳnh Anh.

Không ít bình luận mang tính chất "cà khịa" về hoàn cảnh của cô nàng xinh đẹp này. Sở dĩ có điều này là trước đây một người hàng xóm bất ngờ tố Huỳnh Anh gia thế tầm thường không khủng như tin đồn. Điều này khiến không ít người cho rằng, bạn gái Quang Hải làm màu, tự bịa chuyện.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh âm thầm đưa bố ruột dấn thân vào showbiz: Cát-xê không ngờ

Chán nản vì có quá nhiều tin đồn không hay, bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh tuyên bố: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé. Bình luận đến khi nào chán thì thôi ạ".

Kể từ khi công khai hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh luôn trở thành đề tài bàn tán. Đặc biệt là sau sự cố nam cầu thủ lộ loạt tin nhắn "thả thính" gái xinh, nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh sớm muộn cũng chia tay Quang Hải. Tuy nhiên, khác với dự đoán của nhiều người, cô nàng vẫn vui vẻ làm người yêu của Quang Hải bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news