Tin mới

Rộ trào lưu lập nhóm 'tiêu diệt tiểu tam' khắp 3 miền đất nước

Thứ sáu, 02/10/2020, 12:22 (GMT+7)

Sau hàng loạt các vụ bắt gian ngoại tình bị công khai trên mạng xã hội, rất nhiều nhóm phụ nữ đã rủ nhau tụ hội để lập nên nhóm "tiêu diệt tiểu tam" khắp 3 miền.

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ những hình ảnh về hội, nhóm với tên gọi đặc biệt: "Tiêu diệt tiểu tam", "Hội anti tiểu tam" và mới đây nhất là "Biết thế không lấy chồng", "Biết thế...".

Hình ảnh các hội nhóm anti "tiểu tam" thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng (ảnh internet)

Trong ảnh, rất đông các chị em với diện mạo xinh đẹp, phong cách ăn mặc thời thượng cùng đứng tạo dáng, chụp ảnh kỷ niệm.

Thiệp mời xịn xò

Kèm theo những bức ảnh là các chú thích cực "căng". Điểm chung của họ là số lượng thành viên không ngừng gia tăng, tại các post mọi người cũng kêu gọi chị em gia nhập để cùng nhau "hiến kế" "tiêu diệt tiểu tam", chia sẻ về kinh nghiệm cuộc sống và những góc khuất gia đình mình.

>> Xem thêm: Thanh niên cơ hội cuỗm luôn laptop của bạn gái, bỏ lại 445.000đ kèm chiếc bánh trung thu

Team Hạ Long

Ngay khi những hình ảnh được lan truyền đã thu hút nhiều sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra phấn khích trước lực lượng vô cùng đông đảo và đoàn kết của chị em các miền. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lo ngại họ chỉ đang "làm màu", trào lưu nhất thời.

Team Hà Nội

>> Xem thêm: Chú rể Hoa Cương 'cạnh tranh' lớn trong di chúc của cô dâu Thu Sao nếu 2 người này xuất hiện

Team Bỉm Sơn - Thanh Hóa cũng rất đông

Hội chị em Nam Định

"Chưa biết có làm nên cơm cháo gì hay không nhưng nhìn lực lượng đông đảo thế này, cánh mày râu chắc hẳn cũng phải co quắp lại".

"Không biết sắp tới còn có hội gì nữa không, cứ đợt nào có cái gì là lại thấy rộ lên hội nhóm mà chưa chắc đã duy trì lâu bền được. Cũng nhất thời thôi".

"Một khi đã đồng lòng thì chắc chiến phải khiến nhiều người lo sợ".

>> Xem thêm: Mẹ con Bà Tân Vlog bất ngờ bị vạch trần lừa dối khán giả, lợi dụng niềm tin

Được biết hiện tại, các hội nhóm liên quan đến "tiểu tam" đã có mặt đông đủ từ Hà Nội, Hạ Long, đến Nam Định, Thanh Hóa... Dự kiến, các hội nhóm sẽ vẫn còn tiếp tục được mở rộng và trải khắp cả nước trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news