Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ được xướng tên cùng tình cũ Song Hye Kyo trong 1 danh sách, fan rần rần chúc mừng

Thứ năm, 08/10/2020, 19:29 (GMT+7)

Trong danh sách toàn những gương mặt nổi bật có cả tình cũ Song Hye Kyo và Sơn Tùng M-TP bất ngờ là đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên.

Mới đây, trang Starmometer đã công bố danh sách "Top 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020". Ngay lập tức, mọi sự đổ chú ý không phải đổ dồn về mỹ nam BTS, tình cũ Song Hye Kyo mà chính là đại diện duy nhất của Việt Nam - Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ được xướng tên cùng tình cũ Song Hye Kyo (ảnh internet)

Sự góp mặt đặc biệt này đã khẳng định nhan sắc của nam ca sĩ gốc Thái Bình đã được khán giả quốc tế công nhận. Nhìn lại chặng đường "lột xác" của mình, không thể phủ nhận anh là ca sĩ nổi bật nhất nhì Việt Nam không chỉ bởi danh tiếng mà cả phong cách thời trang ngày càng thăng hạng.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng liều lĩnh để lộ ảnh thân mật bên mẹ ruột của con trai

Trong danh sách 100 người được công bố, gương mặt đến từ Trung Quốc - Tiêu Chiến bất ngờ đánh bại nhiều nam thần của xứ sở kim chi để vươn lên vị trí số 1. Tình cũ Song Hye Kyo ngậm ngùi đứng ở vị trí số 5. Lee Min Ho đứng ở vị trí thứ 24.

Tiêu Chiến đứng đầu bảng xếp hạng (ảnh internet)

Bất ngờ không kém là thành viên Suga (BTS), anh đã vượt qua 2 thành viên đình đám khác là Jungkook và Jimin để vươn lên nắm vị trí thứ 2 trong top Starmometer. Anh chàng sở hữu đôi mắt 1 mí, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nên bỗng dưng được chọn vào danh sách sexy khiến fan vô cùng khó hiểu.

Suna lọt top một cách khó hiểu (ảnh internet)

>> Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh 'tổ ấm' thứ hai của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước khi ly hôn vợ cũ

Vương Nhất Bác (ảnh internet)

Hyun Bin (ảnh internet)

>> Xem thêm: Lệ Quyên dạy cách yêu một người hậu ồn ào trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Mỹ nam Thái Lan Max Nattapol (ảnh internet)

Một số cái tên khác góp mặt trong danh sách này phải kể đến: Chanyeol (EXO), Ji Chang Wook, Dương Dương, Justin Bieberm, Siwon… Trước thông tin đáng mừng này, fan đã rần rần gửi lời chúc mừng đến thần tượng, đặc biệt là Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news