Tin mới

Tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong

Thứ hai, 06/04/2020, 09:26 (GMT+7)

Lãnh đạo bệnh viện huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết, Tiến sĩ Bùi Quang Tín, giảng viên Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã qua đời sau khi rơi từ tầng 14 một chung cư.

Theo thông tin từ VietnamnetVTC, tối ngày 5/4, bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng, Phó giám đốc Bệnh viện huyện Nhà Bè - TP HCM xác nhận bệnh viện có tiếp nhận một trường hợp tử vong liên quan đến tai nạn rơi từ tầng cao một chung cư trên địa bàn.

Tiến sĩ Bùi Quang Tín (ảnh internet)

Theo đó, nạn nhân được xác định là ông Bùi Quang Tín (40 tuổi, ngụ tại Q.Gò Vấp). Ông Tín được đưa vào bệnh viện lúc 20 giờ 30 phút cùng ngày. Hiện thi thể đang được giữ lại tại nhà xác bệnh viện để điều tra làm rõ nguyên nhân.
Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 5/4, ông Tín có đi với 1 số người bạn, sau đó về nhà một người bạn sống tại chung cư ở huyện Nhà Bè để bàn công việc.

Đến khoảng 19h tối, người dân sống ở khu chung cư bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh, khi ra đến nơi kiểm tra thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới đất, đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Tín. Theo thông tin ban đầu, công an cho rằng ông Tín có khả năng bị rơi từ tầng 14 xuống dất. Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân.

Được biết, ông Tín là giảng viên của Trường Đại học Ngân hàng TPHCM; Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight; thành viên sáng lập Công ty luật Globalink; thành viên đoàn Luật sư TP.HCM.

Ông là Tiến sĩ am hiểu sâu rộng về lĩnh vực kinh tế. Ngoài giảng dạy, ông còn tham gia viết báo, đóng góp xây dựng Chính sách, phát triển kinh tế, là một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news