Tin mới

Tin xe hot nhất 26/11: 'Con cưng' ông Phạm Nhật Vượng cuối năm thắng đậm, Nissan tung mẫu xe rẻ hơn Kia Morning

Thứ năm, 26/11/2020, 17:20 (GMT+7)

'Con cưng' ông Phạm Nhật Vượng cuối năm thắng đậm; Nissan giới thiệu xe mới đối đầu Mitsubishi Xpander, giá rẻ hơn Kia Morning hàng chục triệu gây 'sốt'; 'Mỏ vàng' VinFast Fadil giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng kiếm bộn tiền dịp cuối năm...

Nissan giới thiệu xe mới đối đầu Mitsubishi Xpander, giá rẻ hơn Kia Morning hàng chục triệu gây 'sốt'

Không chịu kém cạnh những mẫu xe cùng phân khúc, mới đây Nissan đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu MVP Note, đối thủ cạnh tranh cực gắt với Mitsubishi Xpander. Mặc dù cuối tháng 12 mới lên kệ, song thông tin xe có giá rẻ hơn cả Kia Morning đã gây xôn xao.

Nhiều người cho rằng, cuối cùng sau 8 năm được giới thiệu, lần đầu tiên Nissan Note 2021 đã có màn lột xác ấn tượng cả về ngoại hình lẫn nội thất bên trong, động cơ được trang bị xịn sò cùng khả năng vận hành mượt mà.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Mỏ vàng' Vinfast Fadil giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng kiếm bộn tiền dịp cuối năm

Khảo sát qua một số đại lý của VinFast, 'mỏ vàng hái ra tiền' VinFast Fadil đang rơi vào tình trạng liên tục 'cháy hàng' khi không có xe giao ngay.

Không ít khách hàng đã đặt xe vào dịp cuối năm nhằm phục vụ nhu cầu đi lại nhưng đều trong tâm lý mong ngóng chờ đời ngày chìa khóa xế cưng về tay.

Một trong những lý do khiến 'con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trở nên khan hiếm chính là do dịp cuối năm, nhờ những Chính sách ưu đãi và hấp dẫn được tung ra đã giúp doanh số tăng vọt trong tháng 10.

Xem phim đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda giới thiệu xe ga rẻ như Honda Wave Alpha, ngoại hình tựa 'nữ hoàng doanh số' Honda Vision

Vừa qua, Honda đã chính thức giới thiệu đến thị trường Ấn Độ mẫu xe ga giá cực rẻ mang tên Honda Dio Repsol Edition. Lấy cảm hứng từ dòng xe RC213V, tân binh của hãng xe Nhật ngay lập tức gây ấn tượng bởi ngoại hình và thiết kế đầy bắt mắt.

Xe được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, bộ la zăng được làm từ hợp kim và khoác lên mình màu áo cam vô cùng nổi bật. Ở phía sau, tay vin được sơn đỏ tạo nên tổng thể đầy thể thao và cá tính.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận cảnh Honda DN-01, siêu phẩm lấy cảm hứng từ phim viễn tưởng của Nhật Bản

Điểm khác biệt dễ thấy nhất của mẫu xe Honda DN-01 này so với các mẫu tay ga thông thường là khối động cơ lớn được đặt phía trước.

Vì vậy, khi nhìn bề ngoài thì chắc anh em sẽ nghĩ rằng đây là mẫu xe côn tay thể thao mới của Honda. Nhưng thực sự thì DN-01 này là một dòng xe tay ga mới đi kèm với hệ thống HFT thông minh với bánh xe 17 inch, giống như một chiếc moto cỡ lớn thông thường.

HFT là một hệ thống truyền động mà Honda đã thiết kế để cung cấp cho người lái sự thoải mái và nhu cầu chạy thể thao. Hệ thống này được chia thành 2 cấp truyền động dựa trên nhu cầu của người lái gồm: D-Mode để sử dụng và S-Mode để chạy kiểu thể thao.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai ra mắt tuyệt phẩm Tucson L cực đẹp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Phiên bản Tucson L tại Trung Quốc có cùng kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.630 mm x 1.865 mm x 1.665 mm, chiều dài cơ sở 2.755 mm.

So với Tucson bản thường, Tucson L có diện mạo bóng bẩy và thể thao hơn nhờ những chi tiết crôm tối màu ở cản trước, tấm chống trượt màu bạc, ốp gương chiếu hậu mạ crôm. Cột B và C cũng được phủ màu đen bóng.

Khác với bản Tucson L tại Hàn Quốc, đèn pha, đèn hậu và logo trên Hyundai Tucson L ở Trung Quốc được sơn đen. Xe có bộ khuếch tán phía sau mới và ống xả kép khỏe khoắn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news