Tin mới

Trọng Hưng tiếp tục có động thái khiêu khích sau vụ Âu Hà My khiến CĐM 'dậy sóng'

Thứ tư, 09/09/2020, 09:37 (GMT+7)

Trọng Hưng lại tiếp tục có động thái thiếu tôn trọng dư luận về vụ Âu Hà My khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện tình của đôi vợ chồng trẻ Trọng Hưng - Âu Hà My. Sau khi bị nữ giảng viên xinh đẹp tố Ngoại tình, Trọng Hưng quay lại bóc phố vợ.

Tuy nhiên, Trọng Hưng càng đăng đàn bóc mẽ Âu Hà My thì lại càng bị cư dân mạng phản dame lại và cho rằng không nên làm điều này. Sau hàng loạt chỉ trích, cuối cùng Trọng Hưng chốt hạ màn tranh luận bằng một câu mang tính cợt nhả, thiếu tôn trọng dư luận.

Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" viết: "Chào các bạn! Ai là siêu điệp viên ý nhỉ? Ai là đạo diễn và gia đình nào đang là diễn viên đây?".

Trọng Hưng lại tiếp tục khiêu khích coi dư luận như con rối trong drama của mình. Ảnh internet

Cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của Trọng Hưng. Ảnh internet

Thái độ của Trọng Hưng một lần nữa lại bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng, chồng cũ Âu Hà My đang thiếu sự tôn trọng dư luận, biến Cộng đồng mạng thành con rối, diễn trò hề một cách lố lăng:

- Trọng Hưng đang đi quá xa rồi đó, đừng coi dư luận là con rối của mình nữa, hãy sống đúng với bản chất của một thằng đàn ông đi.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh âm thầm đưa bố ruột dấn thân vào showbiz: Cát-xê không ngờ

- Cái thái độ cợt nhả của Trọng Hưng thật sự không nuốt nổi. Mình là người theo dõi vụ này từ đầu. Ban đầu còn thấy đồng cảm với Trọng Hưng nhưng càng về sau càng thấy Hưng coi thường công chúng quá.

- Nên chấm dứt mọi chuyện tại đây đi anh diễn viên trẻ à. Đừng mang vai diễn trong phim ra đời để diễn nữa, chúng tôi không ngu đâu.


>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Dường như trong cuộc chiến này, Trọng Hưng đang hoàn toàn lép vế trước Âu Hà My. Sau loạt ồn ào, nữ giảng viên xinh đẹp chọn cách im lặng để mọi chuyện qua đi nhưng chồng cũ vẫn liên tục khơi lại và thậm chí còn đòi kiện lại vợ cũ vì tội xâm phạm đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news