Tin mới

Trọng Hưng hả hê 'khiêu khích' giữa thời điểm Âu Hà My lộ ảnh thiếu vải

Thứ ba, 15/09/2020, 18:17 (GMT+7)

Trọng Hưng cho thấy bản thân đang nắm chắc trong tay phần thắng của drama ly hôn nên thể hiện thái độ vô cùng "khiêu khích" trên mạng xã hội.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến vụ ly hôn ồn ào mạng xã hội của diễn viên Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Liên tiếp những diễn biến mới từ hai phía được phơi bày không thương tiếc.

Âu Hà My và Trọng Hưng thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, trong khi Âu Hà My có dấu hiệu yếu thế, chọn cách im lặng thì Trọng Hưng cũng không có phản ứng mới lạ tiếp theo. Trên trang cá nhân của anh, một tài khoản đã thẳng thừng để lại bình luận "cà khịa" drama của cả hai khiến Trọng Hưng phải đích thân vào trả lời.

Trọng Hưng không ngại trả lời bình luận "cà khịa" của dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Thậm chí còn xin được thở... (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể người này viết: "Ở chưa có drama nữa à các bác. Đâm đơn kiện chưa anh ơi". Ngay dưới bình luận, Trọng Hưng không ngại ngần tiếp lời: "Cho anh thở tí". Câu trả lời của nam diễn viên khiến nhiều người cho rằng Trọng Hưng có vẻ đang nắm chắc trong tay phần thắng nên rất tự tin.

>> Xem thêm: Mới hỏi chưa cưới, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận là 'single mom'

Trước đó, Trọng Hưng đã có trạng thái yêu cầu gia đình vợ cũ Âu Hà My phải lên tiếng xin lỗi đồng thời đính chính thông tin sai lệch. Tuy nhiên trong khi nữ giảng viên xinh đẹp chọn cách im lặng vì phía Trọng Hưng bất ngờ bị người lạ chơi xấu, tạt sơn bẩn vào cửa hàng.

Cả hai từng là cặp đôi đẹp được ngưỡng mộ (ảnh internet)

>> Xem thêm: Huỳnh Anh 'trở mặt' sau liên hoàn post bị dân mạng 'vạch lá tìm sâu'

Nhưng nay lại trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội (ảnh internet)

Chưa biết câu chuyện khi nào mới có hồi kết nhưng hiện drama của cả hai vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news