Tin mới

Văn Mai Hương phát hiện có người đang quay lén mình, thái độ của khổ chủ càng gây chú ý

Thứ bảy, 12/12/2020, 10:59 (GMT+7)

Văn Mai Hương phát hiện có người đang quay lén mình và thái độ của khổ chủ mới là điều gây chú ý hơn cả.

Vừa qua, Văn Mai Hương đã cháy hết mình trong không gian âm nhạc ấm cúng với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp dụi dàng với chiếc váy trắng dài tinh tế và kín đáo khác hẳn với hình ảnh gợi cảm hàng ngày.

Trong lúc đang biểu diễn, Văn Mai Hương phát hiện ra có người quay lén mình. Ngay lập tức, nữ ca sĩ có phản ứng tích cực, quay ra cười với người đó và tiếp tục phần trình diễn của mình. Với một người nghệ sĩ nhiều năm kinh nghiệm của giọng ca gốc Hà Nội, việc bị quay lén là chuyện không thể tránh khỏi mỗi khi đứng trên sân khấu chính vì vậy, nữ ca sĩ có pha xử lý vô cùng tinh tế. Không chỉ vậy, sau đêm diễn, Văn Mai Hương còn vô tư chia sẻ lại khoảnh khắc này trên trang cá nhân.

Nhan sắc của Văn Mai Hương qua clip quay lén chưa chỉnh sửa cũng là điều gây chú ý. Nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Được sống với âm nhạc là điều mà Văn Mai Hương luôn khao khát, chính vì vậy mỗi khi bước lên sâu khấu nữ ca sĩ luôn dốc toàn tâm toàn sức cho những "đứa con tình thần" của mình.

>> Xem thêm: Trấn Thành bị em gái 'vạch áo cho người xem lưng' liên quan đến bí mật Trường Giang từng nhắc tới

Nhan sắc ngày càng lên hương của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ bước vào con đường hào quang, thành công khi tuổi đời còn khá trẻ. So với các bạn cùng trang lứa, nữ ca sĩ có lợi thế khi trở thành gương mặt nổi bật trong một cuộc thi âm nhạc và từ đó trở thành bước đệm cho cô bước tiếp. Sở hữu giọng hát nội lực, mang phong cách riêng, Văn Mai Hương không lẫn vào đâu trong dàn ca sĩ Việt.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền gặp vận đen khốn đốn vì bị hacker dùng chiêu trò sau lưng hậu công khai chia tay Chế Phong

Là một cô gái giàu năng lượng, Văn Mai Hương từng thú nhận mình yêu rất nhiều đã có trên dưới chục chàng trai cô hẹn hò nhưng rồi đều không mang lại kết quả gì. Trong chuyện tình yêu, sự cố đau lòng nhất của Văn Mai Hương chính là việc vị hacker tung toàn bộ clip tại nhà riêng trong số đó có cả clip với bạn trai cũ.

Sự việc đã khiến Văn Mai Hương phải khổ sở suốt một thời gian dài. Nhờ có gia đình và bạn bè động viên, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ bước tiếp con đường của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương