Tin mới

Giá xe VinFast Fadil ngày 22/10: Tung ưu đãi, mua xe giá hời chưa từng thấy

Thứ năm, 22/10/2020, 10:56 (GMT+7)

Giá xe VinFast Fadil ngày 22/10 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục tung ưu đãi giá siêu hời chưa đến 400 triệu có ngay 4 bánh vi vu.

Giá xe VinFast Fadil ngày 22/10 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi lớn. Theo đó, khách hàng mua Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ được giảm 10% từ giá niêm yết nếu trả thẳng tiền mặt, giảm phí trước bạ...

Sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi, giá VinFast Fadil rẻ chưa từng thấy. Thậm chí, còn có mẫu xe của VinFast Fadil rẻ ngang cơ chiếc moto 2 bánh Honda CB1000R 2020 (giá bán hơn 490 triệu đồng).

Cụ thể, giá xe VinFast Fadil tiêu chuẩn có giá 382,5 triệu đồng, giá xe VinFast Fadil nâng cấp là 413,1 triệu đồng, giá xe VinFast Fadil cao cấp là 449,1 triệu đồng.

Tháng 10 này được xem là thời điểm vàng để những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu chiếc xe 4 bánh xuống tay, đặt tiền.

>> Xem thêm: Hết Honda SH đến Honda vision có nguy cơ bị 'thổi bay' trước 'cơn địa chấn' xe ga giá rẻ

VinFast Fadil được xem là "át chủ bài" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Dòng xe được thiết kế sang trọng mà giá thành lại vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách Việt.

Giá xe VinFast Fadil mới nhất. ẢNh internet

Với ưu điểm trên, VinFast Fadil của ông Phạm Nhật Vượng trong tháng 9 vừa qua đã giữ vị trí ngôi vương về số lượng bán ra. Có thể thấy, khách Việt đã đặt niềm tin vào dòng xe mang thương hiệu Việt chỉ sua một thời gian ngắn ra mắt.

>> Xem thêm: Kia Morning mạnh tay giảm giá chưa là gì so với Mazda3 phá giá bằng 2 chiếc Honda SH

Sinh sau đẻ muộn nhưng VinFast Fadil đang chứng minh vị thế của mình trong cuộc đua tại thị trường ô tô ở Việt Nam. Với tính ưu Việt của mình, "át chủ bài" của ông Phạm Nhật Vượng tự tin chạy đua vào dịp cuối năm.

Lưu ý: Bảng giá trên mang tính chất tham khảo, giá xe VinFast Fadil thay đổi tùy từng đại lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news