Tin mới

Angela Phương Trinh tái xuất, phát ngôn liên quan đến Thủy Tiên gây chú ý

Thứ năm, 29/10/2020, 14:19 (GMT+7)

Tái xuất sau bao ngày "ở ẩn", Angela Phương Trinh nhanh chóng gây chú ý khi công khai nhắc đến Thủy Tiên trong một sự kiện.

Mới đây, Angela Phương Trinh bất ngờ tái xuất trong một sự kiện sau bao ngày "ở ẩn". Nữ diễn viên sinh năm 1995 tạo ấn tượng với vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Bên cạnh nhan sắc, Angela Phương Trinh còn gây chú ý khi có phát ngôn liên quan đến ca sĩ Thủy Tiên. Theo đó, nữ diễn viên trong 'Bà mẹ nhí' cho biết, cô rất khâm phục việc làm của Thủy Tiên và hi vọng các anh chị em nghệ sĩ cũng lan rộng tinh thần tương thân tương ái như Thủy Tiên.

>> Xem thêm: Vén màn 'thâm cung bí sử' của nhóm bạn thân Trấn Thành: Quy định 'khắc nghiệt'

Nhan sắc ngày càng lên hương của Angela Phương Trinh. Ảnh internet

Tuy nhiên, Angela Phương Trinh khẳng định việc mình sẽ không làm theo cách giống Thủy Tiên trong chuyện Từ thiện. Nữ diễn viên cho biết, cô cũng có quỹ riêng để ủng hộ đồng bào miền Trung nhưng không chọn cách chia sẻ trên mạng xã hội mà làm một cách âm thầm.

>> Xem thêm: Mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và trò cưng sau loạt tin đồn 'không nhìn mặt nhau'

Angela Phương Trinh từng sao nữ nhiều thị phi trong showbiz Việt. Cô từng nhận không ít chỉ trích vì thời trang phản cảm, khoe thân quá nhiều cùng những chiêu trò khi xuất hiện tại các sự kiện, các phát ngôn táo bạo về tình, tiền, đại gia. Thậm chí, vào năm 2013, cô còn bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm biểu diễn trên toàn quốc.

Thủy Tiên ghi điểm khi lặn lội xuống vùng ngập lụt giúp đỡ bà con. Ảnh internet

Sau nhiều ồn ào, Angela Phương Trinh đã thay đổi từ cách ăn mặc đến lối sống của mình. Nữ diễn viên không còn xuất hiện trong các sự kiện cũng như hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news