Tin mới

Tin xe hot nhất 2/11: Vinfast Fadil ưu đãi thêm gần trăm triệu đồng, Honda lại cho ra mắt 'con cưng'

Thứ hai, 02/11/2020, 17:41 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 2/11: VinFast Fadil hạ giá đến gần trăm triệu đồng, cơ hội vượt qua Kia Morning đã tới; Honda lại cho ra mắt 'con cưng' mới cực ma mị, dễ khiến Honda Vision 'hờn dỗi' vì giá; 'Đồng hương' Kia Morning chưa về Việt Nam đã tạo địa chấn...

VinFast Fadil hạ giá đến gần trăm triệu đồng, cơ hội vượt qua Kia Morning đã tới

Ngay đầu tháng 11, hãng xe Việt Nam đã công bố bảng giá mới dành cho 3 mẫu xe là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0. Bảng giá này bắt đầu áp dụng từ ngày 1/11/2020.

Trong đó, Vinfast Fadil có mức điều chỉnh đáng kể nhất. Tùy theo phiên bản và hình thức mua xe của khách hàng, dòng xe này có mức điều chỉnh giảm từ 25 - 72 triệu đồng. Như vậy, nếu trả thẳng 100% toàn bộ giá trị xe, người mua chỉ phải bỏ ra 359,6 triệu đồng. Mức giá này đã được trừ trực tiếp 10% giá trị xe và thấp hơn so với mức giá trước từ 25 triệu đồng.

Bên cạnh đó, VinFast Fadil vẫn đang áp dụng Chính sách ưu đãi 50% phí trước bạ cho ô tô lắp ráp và sản xuất nội địa. Từ nay đến cuối năm, dòng xe này vẫn được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại và trừ thẳng vào giá bán.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda lại cho ra mắt 'con cưng' mới cực ma mị, dễ khiến Honda vision 'hờn dỗi' vì giá

Mới đây, Honda Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga giá rẻ có tên NX125. Với nhiều người bản địa, có lẽ sẽ nhận ra tân binh nhà Honda đã được kế thừa khá nhiều ngoại hình của RX125. Còn với thị trường Việt Nam, phần đầu xe na ná giống Honda Air Blade.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả lý do khiến thị trường xe máy nôn nóng chờ đợi mà điều quan trọng nhất là các trang thiết bị cùng giá thành. Chính điều này đang khiến cho nhiều anh em cùng nhà của NX125 phải "bực" ra mặt, vì sắp tới đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Xét về công nghệ, Honda NX125 sử dụng hệ thống đèn LED khá giống với đàn anh Honda Vario. Hệ thống đèn xi nhan được tích hợp thông minh, kết hợp với một ngoại hình quá trẻ trung, năng động, chiếc xe này hứa hẹn sẽ được lòng các đấng mày râu dù là khó tính nhất.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Đồng hương' Kia Morning chưa về Việt Nam đã tạo địa chấn, hơn 200 triệu có ngay xe 'ngon'

Cứ hơn 1 phút lại có 1 người đặt xe Kia Sonet là điều mà bất cứ hãng xe nào cũng đều ao ước, thậm chí cả Kia Morning, vốn được xem là mẫu xe quốc dân tại Việt Nam cũng thèm khát. Được biết, chỉ trong vòng 2 tháng, Ấn Độ đã bán được hơn 50.000 xe.

Với sự ưa chuộng quá lớn này, không có lý do gì "con cưng" nhà Kia lại không có một suất về Việt Nam. Và thực tế, xe sẽ được hiện diện tại dải đất hình chữ S vào cuối năm nay, khiến dân tình xôn xao, chỉ chờ thời xuống tiền tậu xe.

So với Kia Morning, Kia Sonet được bán với giá rẻ hơn rất nhiều dù đối thủ trực tiếp là KIA SeltosHyundai Kona. Hiện tại, mẫu xe này có giá bán dao động chỉ từ 212 - 379 triệu đồng. Đây là một mức giá quá hời để xuống tiền mua xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Giá xe Honda Winner X mới nhất tại đại lý 11/2020: Phá vỡ mức đề xuất giảm sâu

Giá xe Honda Winner X tháng 11/2020 so với tháng 10 vẫn chưa có sự khởi sắc khi vẫn phải chấp nhận buông tay 5-7 triệu đồng, so với mức giá đề xuất. Tuy nhiên, chính điều này lại vô tình khiến doanh số xe tăng đáng kể so với đối thủ Yamaha.

Hồi tháng 9, giá xe Winner X đã có thời điểm bỏ xa mức giá đề xuất tới cả 18-20 triệu đồng, khiến cho cuối tháng 10, đã có bản cháy hàng không có để bán. Mặc dù sang tháng mới, xe vẫn chưa bật tăng trở lại nhưng cũng phần nào gỡ gạc lại mức giá rớt thê thảm trước đó.

Hiện tại, giá chung của Honda Winner X dao động từ 39,5 - 45,5, đều thấp hơn mức giá đề xuất 3-6 triệu đồng. Sở dĩ, giá xe vẫn chưa thể bật tăng trở lại được, nhiều người cho rằng do dư âm của lỗi ống xả, gây mất điểm trước đó. Động thái giảm giá của đại lý là nhằm mục đích xả hàng tồn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news