Tin mới

Không còn e dè, loạt sao Việt tố thẳng mặt mẹ Mai Phương 'ăn thịt con cháu'

Thứ tư, 17/06/2020, 11:06 (GMT+7)

Nếu như trước đây Xuân Lan, Hạnh Thúy hay Ốc Thanh Vân... cố né tránh nhắc vấn đề liên quan đến mẹ Mai Phương thì sau khi bảo mẫu của bé Lavie - chị Họa Mi gửi đơn kiện luật sư, họ đã lên tiếng.

Những ngày qua, dư luận xã hội đặc biệt quan tâm đến vụ việc liên quan đến bố mẹ đẻ của cố diễn Mai Phương nhờ luật sư giành quyền nuôi cháu, tố bảo mẫu bắt cóc, ăn chặn tiền nuôi trẻ. Tiếp đó, thông tin bảo mẫu của bé Lavie gửi đơn kiện luật sư giúp bố mẹ Mai Phương đòi cháu, phơi bày sự thật về sự độc ác của mẹ để cố diễn viên.

Mẹ đẻ cố diễn viên Mai Phương (ảnh internet)

Tất cả sự việc xảy ra vào một khoảng thời gian gần nhau và sau tang lễ của Mai Phương một thời gian. Đặc biệt, sau khi bảo mẫu của con gái diễn viên "Những thiên thần áo trắng" lên tiếng, hàng loạt sao Việt vốn né tránh chia sẻ về Mai Phương để cô yên nghỉ, cũng quyết định lên tiếng.

>> Xem thêm: 'Chồng cũ' vạch trần sở thích lạ của vợ, cô dâu 65 tuổi phản đòn cao tay

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến diễn viên Hạnh Thúy khi đã công khai những thông tin về cách đối xử của ông bà với bé Lavie khi diễn viên Mai Phương qua đời. Dòng trạng thái của nữ diễn viên sau đó cũng được chị Họa Mi chia sẻ lại và coi đây như tiếng lòng của mình, cảm ơn vì đã có người hiểu.

Mai Phương và bé Lavie bên 2 cô bảo mẫu (ảnh internet)

Cụ thể, diễn viên Hạnh Thúy chỉ ra điểm bất hợp lý khi bố mẹ cố diễn viên nói muốn chăm sóc cho cháu gái nhưng suốt đoạn clip làm việc với luật sư ông bà chỉ đề cập đến tiền và tài sản.

>> Xem thêm: Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

Cô còn nói thêm, ngoại trừ lần Mai Phương vừa mất và bé Lavie được đưa về ở với 2 bảo mẫu, ông ngoại có đưa tiền nhưng 2 cô đã không nhận. Từ đó về sau mỗi lần qua thăm, thứ duy nhất ông bà mang cho cháu là những tờ giấy A4 trắng.

Diễn viên Hạnh Thúy vạch trần sự thật về sự độc ác của bố mẹ Mai Phương (ảnh internet)

Nữ diễn viên cũng khẳng định việc Họa Mi nuôi Lavie có sự ủy quyền của Phùng Ngọc Huy và giấy tờ công nhận hợp pháp. Vậy mà ông bà lại tố cáo Lavie bị bắt cóc dù trước đó vẫn qua thăm cháu là điều không thể chấp nhận.

Bài đăng của Siêu mẫu Xuân Lan (ảnh internet)

Siêu mẫu Xuân Lan cũng bức xúc trên trang cá nhân của mình, cô gọi mẹ Mai Phương là "cá 7 màu bà ngoại""Đã ăn thịt con rồi giờ ăn thịt cháu. Diễn giả tạo quay clip khóc thương làm gì? Sẵn rồi cho thiên hạ biết bà ác ra sao. Thêm ông chồng nhu nhược hại con hại cháu nhìn không chịu nổi. Lạy trời cho Lavie được an toàn và hai bạn Mi được bình yên".

>> Xem thêm: Trốn học đi chơi, cậu bé tìm thấy chiếc thuyền cổ 4.000 năm với nhiều bí ẩn

Bài đăng của Ốc Thanh Vân (ảnh chụp màn hình)

Quản lý của Mai Phương lên tiếng (ảnh chụp màn hình)

Người chị thân thiết của Mai Phương là Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ lại đơn khởi kiện của Họa Mi cùng lời chia sẻ "Không tạo thống khổ ấy là cứu độ". Quản lý cũ của Mai Phương cũng lên tiếng về sự việc đồng thời tiết lộ việc đang bảo vệ bé Lavie cũng như ôn bài cho con để chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news